HOANG SƠ NHƯ BÀU CÁ CÁI

by admin

#reviewdulichcungTraiNghiemSong
#reviewdulichQuangNgai
#BauCaCai
HOANG SƠ NHƯ BÀU CÁ CÁI ?

Khu Du lịch sinh thái “Bàu Cá Cái” thuộc thôn Thuận Phước, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn (cách Tp Quảng Ngãi tầm 38km)

Mình đi Bàu Cá Cái vào mùa nước cạn. Cái nắng đổ lửa của miền Trung thì mấy bạn cũng hình dung ra ít nhiều rồi, nên mình recommend đi vào buổi sáng tầm 7h30 – 8h30 thì nắng sẽ dịu hơn nha!

Điều mình ấn tượng nhất chính là nét hoang sơ của thiên nhiên nơi này. Mình đi vào ngày giữa tuần nên khách tham quan không đông lắm, cảm giác như “trái đất này là của chúng mình” vậy ?

Chuyến tham quan kéo dài tầm 1 tiếng. Nhưng vì là mùa nước cạn nên trong quá trình “vi hành” sẽ có vài khoảnh khắc bị mắc cạn đấy! Nhưng mấy anh/chú chèo thuyền ở đây dễ thương muốn xỉu ?, vừa đi vừa kể chuyện làm du lịch cho mình nghe.

Giá vé: 150k/2 người
Chèo thuyền giữa cái nóng hơn 30 độ thiệt chẳng dễ dàng, nên thuyền cập bến mình có tips thêm cho chú 50k nữa. Hổng có bao nhiêu mà chú cảm ơn rối rít, cười tít cả mắt, người Quảng Ngãi dễ thương gì đâu á???
———————
Nếu có dịp đến Quảng Ngãi, các bạn nhớ ghé Bàu Cá Cái nhe, không chỉ để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên chưa nhuốm màu “du lịch hoá”, mà còn để cảm nhận nét hồn nhiên, đáng yêu của con người nơi đây nữa ❤️





You may also like

Leave a Comment