Hoang Thiên Đế Thạch Hạo, nhân vật bi thảm nhất truyện của Thần Đông

by admin

    Nhắc đến 「 Thần Đông 」 , người ta thường có thể nghĩ ngay đến bút danh nổi tiếng trong giới văn học mạng. Làm một trong những nhân vật đỉnh tiêm trong mạng lưới sáng tác lĩnh vực, hắn sáng tác rất nhiều nổi tiếng kinh điển tác phẩm, như 《 Thần Mộ 》, 《 Già Thiên》, 《 Thế Giới Hoàn Mỹ 》 các loại tác phẩm. Đây đều là phi thường đặc sắc tác phẩm. Thần Đông sáng tác rất nhiều đặc sắc nhân vật, như Diệp Phàm, Ngoan Nhân Đại Đế … nhưng muốn nói bi thảm nhất nhân vật chính nhất định là Hoang Thiên Đế Thạch Hạo.

    Thân hóa tự tại, độc đoán vạn cổ, Hoang Thiên Đế nhân sinh viết đầy truyền kỳ. Nhưng chính là một người như vậy, trên thân lại viết đầy bi kịch!

Hoang Thiên Đế Thạch Hạo, nhân vật bi thảm nhất truyện của Thần Đông

    Hoang Thiên Đế Thạch Hạo xuất từ thần đông 《 Hoàn Mỹ Thế Giới 》. Bộ tiểu thuyết này kéo dài Thần Đông nhất quán sáng tác phong cách, có hùng vĩ cách cục, phóng khoáng tình tiết, thê lương trang nghiêm phong cách. Tiểu thuyết lúc đầu chú trọng chính là bố cục mà không phải hùng vĩ tràng cảnh. Thời kỳ này nhân vật chính, Hoang Thiên Đế bởi vì người mang Chí Tôn Cốt, lọt vào đồng tộc dòm dò xét, rơi vào cái trọng thương ngã gục, Chí Tôn Cốt bị tước đoạt hạ tràng. Đi ra đại hoang về sau, vì báo thù liều mạng tu luyện, mỗi ngày du tẩu tại bờ vực sinh tử. Hoang Vực đại loạn, hắn liều chết độc chiến bảy thần, trọng thương lâm nguy, suýt nữa bỏ mình.

    Đế quan thủ vệ chiến, vì rửa sạch Thạch Tộc sỉ nhục cùng tội ác, hắn đem hết toàn lực, lại bị người phản bội tính toán. Xung kích Tiên Vương chi cảnh lúc bị ba vị Tiên Vương liên hợp đánh giết, linh hồn ngủ say mấy chục vạn năm mới thức tỉnh! Đại đế chi chiến bên trong, vì mạng sống liều chết chiến ba vị đại đế, từ đó đã mất đi nhân sinh bên trong bạn thân ân sư Liễu Thần. Thê tử của hắn, vì một câu hứa hẹn, đau khổ đợi trăm vạn năm. Hắn ân sư, vì bảo vệ, liều chết thủ hộ. Hắn thân đệ đệ, vì khôi phục chiến lực của hắn, cam nguyện hiến tế.

    Hoang Thiên Đế cuộc đời của hắn chiến tích hiển hách, là vạn cổ đến nay thành tựu tối cao người. Hắn lập xuống Thiên Đình, khai sáng Già thiên hệ thống tu luyện, trấn áp hắc ám náo động, đã bình định dị tộc. Tại vạn cổ về sau thời đại bên trong, hắn thành trên sử sách chói mắt nhất tồn tại. Nhưng ở trong quá trình này, lại từng cái người thân cận rời đi hắn bên người. Nhìn chung Hoang Thiên Đế một đời, có nhiệt huyết cùng huy hoàng, cũng có vô tận bi tráng cùng thê lương.

    Mọi người cảm thấy Hoang Thiên Đế Thạch Hạo là Thần Đông dưới ngòi bút bi thảm nhất nhân vật chính sao?

============

    Viết xuống “Hoang Thiên Đế Thạch Hạo, nhân vật bi thảm nhất truyện của Thần Đông” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like