Hoạt hình Thần Mộ phát sóng, cải biên khó mà chấp nhận được

by admin

Chờ lâu như vậy, bộ phim hoạt hình “Thần Mộ” dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Thần Đông đại thần rốt cục cũng được phát sóng. Giống như nhiều tác phẩm quốc mạn, phát sóng là hai tập, nhưng sau khi xem hai tập, không biết những người khác như thế nào, cá nhân tôi đã bị đe dọa. Sao ta lại nói vậy? Thật sự là nguyên tác cải tạo anime này quá mức, ta đều hoài nghi mình xem một nguyên tác giả, nếu như không phải ta trở về lại xem một chút nguyên tác, có lẽ chính ta cũng cảm thấy mình lúc trước nhìn chính là giả, phía dưới cùng nhau phân tích đi.

1. Thần Mộ phát sóng, mở đầu ma cải (cải biên tào lao)

Hoạt hình “Thần Mộ” phát sóng có thể nói là một ngày đại hỉ, là đảng nguyên tác, giống như rất nhiều người nhất đẳng phát sóng liền đi xem, nhưng hai tập xem xuống, lại có thể nói ma cải rất quá đáng. Ngay từ đầu nhân vật chính Thần Nam được chôn cất vào lăng mộ Thần Ma, cùng với vạn năm sau từ lăng mộ thức tỉnh, sau đó đụng phải tiểu công chúa đang tắm rửa phù hợp với nguyên tác. Sau đó, những người khác có thể nói rằng tất cả đều không giống với tiểu thuyết gốc.

Càng làm cho đảng nguyên tác như tai khó hiểu chính là, một nhân vật quan trọng như lão nhân thủ mộ cư nhiên bị động xóa đi, hắn căn bản không xuất hiện, tự nhiên tình tiết trọng yếu liên quan đến hắn cũng không có. Vậy sau này lão nhân canh mộ còn xuất hiện như thế nào? Có thể xác định hắn sẽ không ra sân nữa, bởi vì ngay từ đầu không có hắn, vậy về sau hắn tự nhiên sẽ không ra sân.

Đi theo là Long Bảo Bảo, thật không ngờ, chính thức đem Long Bảo Bảo cũng thay đổi cho Ma Bảo, rõ ràng là long bảo bối ở thần phong học viện phía sau xuất hiện, chính thức lại ma cải thành nhân vật chính Thần Nam vừa xuất thần ma lăng viên đã gặp được Long Bảo Bảo, hơn nữa Long Bảo Bảo còn biến thành Tiểu Long thu nhỏ gấp mười mấy lần, sau đó Thần Nam sau khi bắt gặp Sở Ngọc tiểu công chúa tắm rửa, hai người một phen đánh nhau lại hòa giải, mà Long Bảo Bối thì thay thế sủng vật Hổ Vương Tiểu Ngọc vốn có trong tiểu thuyết nguyên tác, cảm giác ma thuật chính thức thay đổi điều này là quá nhiều. Không biết người qua đường như thế nào, nhưng đọc tiểu thuyết nguyên tác ta lại có một loại dự cảm không lành, bởi vì mở đầu cứ như vậy ma cải, phía sau ma cải chỉ biết nhiều hơn.

2. Nhà sản xuất cho đến nay vẫn chưa biết công ty nào

Sau đó, đó là nhà sản xuất của Thần Mộ. Không thể không nói hoạt hình “Thần Mộ” là một dị chủng trong giới hoạt hình quốc gia, các hoạt hình khác khi mới bắt đầu quan tuyên thì bên sản xuất phim hoạt hình đã công bố, cũng thường sẽ ra nhận tác phẩm này, sau đó nói cho đông đảo khán giả biết, tác phẩm này là chúng ta làm. Nhưng “Thần Mộ” thì khác, weibo chính thức viết là Johann phụ trách sản xuất, nhưng nhân viên chính thức của Johann nói rằng họ chỉ phụ trách biên kịch và đạo diễn của tác phẩm này, về phần việc sản xuất cụ thể hoạt hình được giao cho các công ty hoạt hình khác.

Kết quả trước khi bức tranh “Thần Mộ” bắt đầu phát sóng, chính thức lại đổi giọng, trong nhóm nói bọn họ chỉ phụ trách công tác ống kính, kịch bản lại không thuộc về bọn họ, cuối cùng còn mong Chu Tri, nói hoạt hình “Thần Mộ” không phải do bọn họ phụ trách cụ thể. Vì vậy, câu hỏi đặt ra, nếu Johann không chịu trách nhiệm sản xuất cụ thể của hoạt hình “Thần Mộ”, sau đó công ty hoạt hình nào chịu trách nhiệm sản xuất cụ thể? Đáp án chính là hiện tại cũng không có một đáp án chính xác, phát sóng hai tập xem xuống, cuối phim chỉ có Josson mà không có công ty hoạt hình khác, cũng chính là, hiện tại chúng ta cũng không biết hoạt hình “Thần Mộ” rốt cuộc là công ty nào phụ trách.

Theo Sohu

You may also like

Leave a Comment