HỌC CONTENT MARKETING NHƯ NÀO CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

by admin

(Theo cách của mình)

TẬP VIẾT

Mình là một học sinh chuyên văn nên mình không gặp nhiều khó khăn trong việc viết. Tuy nhiên mình nghĩ nếu ai chưa có khả năng viết tốt nhưng vẫn muốn theo nghề này thì cần phải luyện viết. Luyện viết bằng cách đọc sách vừa để trau dồi thêm kiến thức, vừa để học tập cách dùng câu cú sao cho phù hợp. Luyện viết bằng cách viết, hãy chăm chỉ viết hơn, có thể là về bất kì chủ đề nào mà mình mong muốn. “Trăm hay không bằng tay quen” chính là nằm ở đây.

LỰA CHỌN KIẾN THỨC CÓ CHỌN LỌC

Mình là người không giỏi trong việc tự học. Vậy nên mình đã chọn cách đi tìm hiểu những khóa học dạy về viết Content. Thật ra mình cũng khá oằn trong việc lựa chọn vì có rất nhiều khóa học được mở ra nên mình không biết nên chọn khóa học nào mà số tiền lúc đó của mình không quá nhiều, nói thẳng là không đến 500k.

Tiêu chí chọn khóa học của mình là:

Người giảng dạy nói ngắn gọn, súc tích, tập trung vào những ý chính, không lan man dài dòng gây đến sự nhàm chán cho người đọc.

Học đi đôi với hành nên việc được thực hành đối với mình là vô cùng quan trọng, nếu không những kiến thức mình được học không biết để áp dụng vào đâu.

Được quyền học đi học lại, vì mình rất mau quên. Những khóa học có thể xem đi xem lại sẽ giúp mình học kĩ hơn.

Có guideline để kiểm tra lại sau khi thực hành xem mình đã thực hiện đúng hay chưa.

Có giấy chứng nhận (hơi tham lam nhưng có cái giấy chứng nhận vẫn cứ là an tâm và uy tín hơn ạ)

Giá cả phải chăng vì hồi đấy mình còn là sinh viên không có tiền nhiều để đầu tư cho những khóa học tiền triệu.

Sau một hồi xà quần thì mình cũng tìm được khóa học phù hợp với những tiêu chí trên nên mình bắt tay vào học tập liền. Tại vì khóa học tốn tiền nên mình cũng mong muốn mau học nhanh để kiếm việc bù vào khoản tiền học đó.

CHĂM CHỈ CHĂM CHỈ CHĂM CHỈ

Điều này nằm ở ý thức của mỗi người, việc chăm chỉ luôn đóng vai trò rất quan trọng. Không phải tự nhiên có câu “cần cù bù thông minh”. Càng nỗ lực sẽ càng may mắn.

Bạn có thể add zalo (0356310616) để mình giới thiệu những khóa học chất lượng và chia sẻ tài liệu Content hay ho nhé.

You may also like

Leave a Comment