Học hỏi phụ nữ Hàn, hiểu phụ nữ Hàn, trở thành phụ nữ Hàn!

by admin

Nói về phụ nữ Hàn, tôi nghĩ hầu hết các cô gái đều có thái độ không đồng tình. Nhưng sau khi thực sự tìm hiểu về cuộc sống của phụ nữ Hàn Quốc, tôi nhận ra rằng dù là quản lý ngoại hình hay học hành, sự nghiệp thì họ thật sự rất yêu bản thân mình.
Đối với phụ nữ mà nói, có một việc mà bạn phải học cả đời, đó chính là làm thế nào để yêu bản thân mình nhiều hơn. Phụ nữ Hàn học tập một cách điên cuồng chính là minh chứng cho câu nói này.
Muốn có một thân hình và vóc dáng đẹp, làn da mịn cùng mái tóc mượt, cách phối đồ nhã nhặn, học vấn và công việc tử tế hay những mối quan hệ xã hội chất lượng cao thì hãy tự mình nỗ lực, tự mình hành động.
Phụ nữ Hàn Quốc chỉ quan tâm đến bản thân. Họ không đặt quá nhiều năng lượng vào người khác mà sẽ tập trung vào bản thân, sống cuộc sống của chính mình trước tiên.
Bạn phải dồn sức học 12 tiếng mỗi ngày trước kỳ thi và vượt qua một cách suôn sẻ. Bạn phải học tính kỷ luật để vừa có thể rèn luyện thể chất vừa có thể giải trí. Bạn phải học cách từ bỏ chủ nghĩa hình thức, trở nên siêng năng và cầu tiến hơn. Bạn phải học cách nỗ lực không phải vì hình tượng và môi trường xung quanh. Bạn phải học cách giữ sự kiên định cho đôi mắt của mình, không quan tâm người khác nghĩ gì. Bạn phải học cách kiên trì để không bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu. Bạn phải học cách duy trì sự tỉnh táo bằng 5 ly Americano đá mỗi ngày dù cho trời đầy tuyết rơi. Bạn phải học cách có tham vọng ngay cả khi thể lực đã đạt đến giới hạn.
Làm thế nào để trở nên tỉnh táo và học tập hăng say như nữ giới Hàn Quốc.

  1. Tôi phát hiện rằng mỗi ngày đều ăn mặc đẹp, makeup khi đi học thì tâm trạng sẽ cực kỳ vui. Hơn nữa, nếu không chăm chỉ học, tôi sẽ rất tiếc cho lớp kem nền mấy trăm của mình, và sẽ thật lãng phí nếu tôi không đạt được thành tích, ngược lại hiệu quả học tập cũng sẽ giảm sút.
  2. Tôi muốn trở thành blogger để ghi lại cuộc sống của bản thân nhưng nhìn từ góc độ instagram các bạn nữ Hàn tôi nhận thấy nền tảng của mình ít một cách đáng thương, dù đi học hay đi làm thì mỗi ngày họ đều có thể ghi lại rất nhiều hình ảnh. Hơn nữa, vừa nhìn vào chính là có cảm giác lối sống chất lượng cao, không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ mà nó còn như một món quà quý giá lưu giữ cho bản thân sau này.
  3. Nhờ chú trọng vào việc rèn luyện sức khỏe và điều chỉnh nội tiết cơ thể mà làn da của phụ nữ Hàn vừa trắng vừa thẩm thấu, lại còn có độ ẩm. Không chỉ nuôi dưỡng làn da, quan trọng hơn hết là rèn luyện thân thể và điều chỉnh nội tiết sẽ khiến con người ta tràn đầy năng lượng, và đương nhiên sự chú ý vô hình sẽ tập trung một cách từ từ, điều chỉnh nội tiết theo chăm sóc sức khỏe Đông y bằng đậu nành, trà thảo mộc, ngâm chân. Kết hợp tất cả lại để loại bỏ khí hàn và ẩm ướt, giúp khí huyết lưu thông.
  4. Để cải thiện việc thực hiện, tôi đã theo dõi một vài nữ vlogger Hàn và nhận ra họ có một điểm chung là: “khả năng thực hiện siêu mạnh mẽ”. Một khi mục tiêu đã được xác định thì không chần chừ mà ngay lập tức thực hiện nó, hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo (hiệu quả tốt thì thừa thắng mà xông lên, chưa tốt thì tối ưu hóa và rút kinh nghiệm), sự chờ đợi sẽ gây ra trì hoãn, nó sẽ làm bạn trở nên do dự và mất tự tin.
  5. Tăng cường ý chí thật sự khiến người ta phát huy được bản lĩnh, có sự đột phá, nhưng nếu ý chí gặp phải trở ngại thì ta nên làm sao? Vậy thì làm lại một lần nữa, những công thức in sâu trong đầu cùng những kỹ năng được sử dụng thông thạo đều là kết quả của những lần luyện tập có chủ đích.
    Bạn phải học cách sống cuộc sống của mình, đi trên con đường của mình.
    Những thứ bạn muốn cuối cùng rồi sẽ được tìm thấy trong sự kiên trì.

You may also like

Leave a Comment