Học những ngôn ngữ mới với một gói đăng ký Babbel trọn đời với giảm giá hơn 50%

by admin
hoc-nhung-ngon-ngu-moi-voi-mot-goi-dang-ky-babbel-tron-doi-voi-giam-gia-hon-50%

Học một ngôn ngữ mới cần thời gian, kiên nhẫn và nỗ lực, nhưng có các công cụ để làm cho nó dễ dàng hơn. Bạn có thể không có thời gian cho các lớp học ngôn ngữ chính thức, nhưng bạn có thể nhận được bài học được lựa chọn cho 14 ngôn ngữ khác nhau khi sử dụng Babbel. Và bây giờ, StackSocial đang cung cấp một gói đăng ký vĩnh viễn cho Babbel cho 180 đô la – một giảm giá 54%.rnrnGói đăng ký này cung cấp cho bạn quyền truy cập vĩnh viễn vào các bài học trong 14 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Thụy Điển, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Indonesia và tiếng Đan Mạch, giữa nhiều ngôn ngữ khác. Các bài học ngôn ngữ ngắn gọn và có thể hoàn thành trong tối đa 15 phút mỗi lần.
Ngôn ngữ đang trở thành một sự thiết yếu trong xây dựng nền tảng và đạt được các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của bạn. Và để giúp bạn đạt được những mục tiêu này, Babbel đã đến cùng bạn với thời gian đặc biệt để đăng ký gói học trọn đời.

Bây giờ, bạn có thể học bất kỳ ngôn ngữ nào trong số 14 ngôn ngữ khác nhau trên tất cả các thiết bị di động và máy tính với giảm giá lên đến 50%. Bao gồm tiếng Đức, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Ý, Tiếng Nga, Tiếng Thụy Điển, Tiếng Ba Lan, Tiếng Ý Phái Loài, Tiếng Nhật, Tiếng Na Uy, Tiếng Brazil, Tiếng Hindi và Tiếng Indonesia.

Nếu bạn đang dành thời gian để học một ngôn ngữ mới hoặc làm chuyển đổi nghề nghiệp, thì cơ hội này là nơi bạn bắt đầu. Với gói đăng ký trọn đời, bạn sẽ được truy cập vào hàng ngàn giờ kiến thức của ngôn ngữ, được hỗ trợ trực tiếp 24/7 và có thể tham gia các hoạt động học của bạn bè.

Nhanh chắc ngay hôm nay để bắt gặp cơ hội đặc biệt này. Hãy tận hưởng những cảm giác mới với những lời cảm ơn “xin chào” cực nhanh trong những gói đăng ký Babbel trọn đời với giảm giá hơn 50%.

You may also like

Leave a Comment