Hỡi các bồ tèo từng tham gia một đám cưới bị phá hỏng, chuyện gì đã xảy ra?

by admin

Một người bạn của bạn gái tui đã tổ chức đám cưới. Buổi lễ cũng không có gì đặc biệt: họ cưới ở nhà thờ địa phương, và rồi làm bữa tiệc trong một nhà hàng khá ổn. Người chụp ảnh đề nghị cô dâu và các phù dâu (bao gồm bạn gái tui) ra ngoài làm mấy tấm ảnh. Vài phút sau một người chạy lại xin giúp đỡ: có mấy con thiên nga đang lao vào rượt ông chụp ảnh, nhưng hầu hết mọi người xung quanh không làm gì ngoài đứng cười trong lúc ổng hét chạy vòng quanh.

_____________________

u/denisalivingabroad (12.3k points – x1 helpful – x7 hugz)

Cái này không làm hỏng đám cưới, nhưng mà nó chắc chắn không làm tui thấy khá hơn. Sau buổi lễ, bọn tui đang đứng trước bục lễ đường, và mọi người lần lượt lên chúc mừng bọn tui. Rồi đúng lúc đó mẹ tui đến, nắm tay tui, và xin lỗi vì đã nuôi dạy một người tệ hại như tui. Cảm tạ trời đất vì ông chồng chưa có hiểu tiếng của bà ta tốt lắm.

_____________________

u/SingzJazz (31.1k points – x6 silvers – x3 helpful – x8 wholesome)

Đám cưới tổ chức ở một công viên của bang mà nổi tiếng với hẻm núi/thác nước khổng lồ. Tui không biết đây là ý tưởng của ai, nhưng có người đề nghị chụp ảnh với nền là hẻm núi đó, và tất cả đều ok chơi luôn. Khách mời đám cưới đi vòng qua hàng rào bảo vệ và phù dâu thực sự đã rơi khỏi vách đá mà đi. Vách đá ấy phải cao tầm hơn 150 mét.

_____________________

u/Rocky1268 (14.7k points – x3 helpful)

Là khách mời của một người bạn của cô dâu, và không hề quen ai tới dự. Đám cưới thì kiểu Ý, tổ chức ở chỗ cực kì sang chảnh đắt tiền, với hàng trăm khách tới dự. Tới lúc mọi người đang thưởng đồ uống giữa giờ (gốc: cocktail hour), thì cô phù dâu liền chiếm cái mic rồi bắt đầu màn phát biểu, nói huyên thuyên trong lúc say mèm. Nội dung nhanh chóng chuyển thành người mẹ mới mất của cô dâu đã phản đối đám cưới này, và đó cơ bản là lí do bà chết. Với cả Vinny sẽ không bao giờ bỏ chuyện đi phá đò. Cô ta liền bị mấy người lao vào và kéo đi.

Đôi tình nhân hạnh phúc đã tách ra và ly dị trong vòng một năm sau.

_____________________

u/PleasantSalad (28.2k points – x1 helpful – x1 wholesome – x3 hugz)

Bố cô dâu đã muộn 45 phút cho phần dắt tay con gái vào lễ đường.

Trong lúc bọn tui đang ngồi đợi thì điều hoà bị hỏng. Ngoài trời thì đang hơn 38 độ và ẩm vl. Chỗ tổ chức thì đang quá đông người. Bạn gần như không thể đi lại mà không đụng phải người khác, kèm trong cái nóng thảm thương này.

Tui đoán là vụ hỏng điều hoà cũng ảnh hưởng tới vấn đề giữ lạnh đồ ăn hay gì đó, vì đa phần đồ ăn cũng hỏng luôn. Thứ duy nhất còn lại trong quầy buffet là salad, mỳ ý, và mấy món đồ cuốn. Còn không đủ ăn cho nửa số khách.

Hầu hết mọi người rời đi sau màn khiêu vũ đầu tiên. Hai người dì của cô dâu đã ngất.

Cô dâu và người lên kế hoạch đám cưới này thì đều đứng khóc.

>u/madisonisforlovers (25.8k points – x3 silvers – x6 wholesome – x1 hugz)

Khi mà người lên kế hoạch đám cưới cũng khóc thì biết chắc kèo ngày đó mất kiểm cmn soát luôn rồi.

_____________________

u/bethcrumb (31.6k points – x1 silver – x2 helpful – x2 hugz)

Đây là ở chỗ tui làm việc. Sau buổi lễ, ngay khi mới bắt đầu tiệc cưới – ông chụp ảnh ngồi lấy những tấm chụp cô dâu cùng dàn phù dâu đang “nhảy” lên, và họ thì đều nhảy lên cao trong khi còn đang đi cao gót. Cô dâu hạ cánh và trẹo khủyu chân, rồi ngất xỉu luôn và cứ nhận thức được lúc có lúc không. Xe cứu thương liền được gọi đến, và họ tới chữa khủyu chân của cô dâu, nhưng xong cổ vẫn muốn tiếp tục đám cưới. Cô ấy sau đó ăn món đầu tiên của bữa tiệc và nôn lên chiếc váy cưới của mình, rồi đành phải ngồi cùng mẹ trong phòng khác khi tất cả mọi người nhảy múa. Cảm thấy thật tệ cho cổ khi cô ấy khóc suốt buổi chiều còn lại.

_____________________

u/admx14 (19.8k points – x1 wholesome – x1 hugz)

Đó là một đám cưới lớn, với hơn 300 người. Hoá ra cô dâu đã lén ngoại tình với chồng của người em họ. Người em họ cũng đã biết được một thời gian, nhưng đợi đến lúc đám cưới để được đi từng bàn báo tin cô dâu ngủ với chồng mình. Tội cho chú rể bị đánh úp trong đúng ngày trọng đại. Phần tệ nhất là ông bố vợ thì cũng khá giả và đã mở cái nhà hàng cho anh ấy. Giờ anh ta mất cả vợ lẫn nhà hàng.

_____________________

u/for_nefarious_use (4.0k points – x1 silver – x1 wholesome)

Tui là phù rể cho đám cưới chị dâu (thay phần cho người anh của chú rể, và đó lại là câu chuyện khác) (T/N: đoạn này xưng rối quá k hiểu ._.)

Suốt cả một năm lên kế hoạch, cô dâu luôn muốn có cảnh thả bồ câu trong lúc hai người nói lời nguyện ước với nhau. Một đám cưới rất nhỏ, không theo đạo (đa số gia đình đều là người vô thần).

Ngày trọng đại đã tới (vào đầu hè) và có chuyện gì sai sai với người nuôi chim. Ổng có mặt hơi muộn và lúc đó đang nhờ mọi người giúp đỡ để chuẩn bị. Khi đến giây phút để nói lời nguyện ước, tui giúp ổng bê cái thùng chứa bồ câu sang chỗ bục đám cưới nơi cô dâu chú rể đang đứng.

Lời thề sắp đến hồi kết và người nuôi chim ra hiệu cho TUI để mở cái hộp. Tui mở ra và thấy 20-30 CON CHIM BỒ CÂU CHẾT trong hộp!!!!! Ngay lập tức cố đóng nó lại để cho ít người biết nhất có thể. Quá muộn. Chỉ nhìn ánh mắt kinh hãi trên gương mặt cô dâu là quá đủ. Bọn tui dành vài giờ tiếp theo để cố mua vui cho mọi người, nhưng tới lúc kết thúc bữa tiệc thì tất cả liền viết đơn phàn nàn về ngược đãi động vật với người nuôi chim. Đó là điều duy nhất mà mọi người đềunghĩ đến.

>u/Accujack (2.0k points – x1 silver – x1 gold – x1 helpful)

“Nhìn vào mặt tích cực thì, cái này sẽ giúp tiết kiệm được tiền đồ ăn cho bữa tiệc nè.”

_____________________

u/liamt50 (18.3k points – x2 silvers – x3 helpful – x4 wholesome)

Tham dự một tiệc cưới nó và được xếp chỗ gần ông chụp ảnh. Một người dì của tui cũng đang ngồi gần cái camera và dành cả buổi chiều để bình phẩm lần ngồi lê đôi mách về tất cả mọi người. Và đa số nội dung đều ghi lại hết trên video. Người chụp ảnh thì khá tuyệt, bởi ổng làm tận 2 bản sao: 1 bản đã chỉnh sửa và 1 bản để thoải mái hóng hớt. Bản chưa chỉnh sửa kia đúng là hàng cực phẩm.

>u/McJock (10.4k points – x2 silvers – x2 helpful – x1 wholesome)

Hóng bản DVD bonus đi kèm director’s commentary

_____________________

u/TornApartByLisa (3.3k points – x1 hugz)

Tui chơi cùng ban nhạc trong một đám cưới mà ngay khi bọn tui vừa mới bắt đầu, tất cả mọi người kéo hết ra ngoài. Không còn gặp lại ai trong suốt buổi tối đó.

Ban đầu cũng tưởng là do không ai thích nghe bọn tui chơi, nhưng sau đó cô dâu mới quay lại. Cổ bảo đã có một vụ ẩu đả bao gồm nhiều người từ hai bên gia đình, và cơ bản là mọi người về nhà trong tình trạng hoặc tức giận, hoặc bị thương, hoặc là ngồi xe cảnh sát.

Bọn tui không thể dừng chơi nhạc do đã được trả tiền, và người duy nhất ngồi xem là ông chú say mèm đứng dẩy một mình, đòi chơi mấy bài mà bọn tui chả biết.

_____________________

u/Gypsy_Green (7.8k points – x1 silver – x1 wholesome – x2 hugz)

Tui đã nhận làm tiệc ăn uống cho nhiều đám cưới, và cũng có vài cái đáng nhớ. Các vụ ẩu đả giữa khách mời, bánh cưới bị rơi, vang đỏ bị rớt lên váy cưới. Nhiều lắm.

Nhưng có một lần tui sẽ không bao giờ quên – một đám cưới diễn ra cả ngày, với buổi lễ cưới nho nhỏ, cùng khu tiệc cưới to to, chứa đầy đồ ăn buffet với mọi món ăn bạn có thể tưởng tượng ra và một quầy bar miễn phí. Tất cả trong cùng một nơi tổ chức.

Họ đã đặt chỗ và trả tiền cho 250 khách buổi chiều. Nhưng cùng lắm chỉ 30 người xuất hiện. Tim tui tan vỡ vì cảnh này. Một khu tiệc cưới tuyệt đẹp khổng lồ, đầy ắp đồ ăn thức uống và âm nhạc – nhưng không có khách.

Đến khoảng 10h tối (tiệc được đặt đến 11h), đồ ăn buffet hầu như chưa được động vào (số ít ở đó đã ăn – nhưng chả thấm vào đâu so với số lượng thức ăn được đặt). Tui hỏi lại người mẹ của cô dâu xem bà có muốn đậy lại thức ăn và cất tủ để cặp vợ chồng có thể mang về nhà không. Câu trả lời “À không, vẫn còn nhiều người nữa sẽ đến lắm” là thứ ngại nhất tui từng nghe trong đời.

Không còn vị khách nào đến nữa.

Đã có thấp thoáng ánh đèn ô tô vào tầm 10h30, và mặt cô dâu cũng sáng lên trong phút chốc khi tưởng đó là khách đến muộn. Nhưng không, chỉ là taxi đến đón mấy người còn ở lại.

Đó là sự kiện duy nhất mà tui không phải đá bớt người ra ngoài. Tới 11h, cả khu đều đã vắng không.

Ngắn gọn thì, bố mẹ cô dâu đã trả tiền trọn gói, và đôi tình nhân hạnh phúc hoàn toàn không được kiểm soát danh sách khách mời. Bố mẹ của cổ mời tất cả những người “bạn” nhưng thực chất, họ đều chỉ là người quen mà bố mẹ muốn khoe khoang – kết quả là đếch ai thèm quan tâm lời mời tới một đám cưới mà còn không biết mặt cô dâu chú rể. Đây đơn giản chỉ là dịp xã giao của bố mẹ cô dâu.

_____________________

u/DecadentOrange (8.5k points – x2 silvers – x2 wholesome – x1 hugz)

Hồi tui mới 6-7 tuổi thì có đi cái đám cưới của người chị họ. Mọi thứ đều thật tuyệt cú mèo với đứa bé như tui, bởi ở đâu cũng đầy ắp đường, cứ ngỡ là thiên đường vậy. Lễ tân nằm ở ngay khu trung tâm cộng đồng dành cho các dịp trọng đại. Tui sau đó đi tới phòng vệ sinh nữ, rồi lướt qua phòng nam để thấy chú mình đang nằm dưới sàn. Quay lại phòng tiệc chính để báo lại với bố rằng chú nằm nhìn hơi kì. À thì hoá ra chú ấy bị đột quỵ và đã qua đời.

Cô dâu dành cả buổi chiều còn lại ngồi khóc, và tất cả mọi người ngoại trừ gia đình thân quen đều rời đi.

Mặt tích cực là vụ hôn nhân vẫn ổn áp sau 20 năm, bất chấp những gì xảy ra vào ngày hôm ấy.

_____________________

u/redgreenbrownblue (47.3k points – x13 silvers – x8 helpful – x12 wholesome)

Bọn tui tham dự đám cưới của một gia đình không có nhiều điều kiện. Buổi lễ được tổ chức ở một nơi không mấy đắt tiền, dù vậy cũng khá là ổn áp. Nhưng tim tui tan vỡ khi thấy chỉ được tầm một phần ba số người được mời xuất hiện. Bạn hoàn toàn có thể thấy được sự đau buồn trên khuôn mặt đôi vợ chồng. Họ liền tới chỗ bàn bọn tui, và hỏi liệu có người bạn nào của mọi người ở gần đây không (bọn tui sống cách tầm 1h đi xe)? Họ có cả đống đồ ăn chuẩn bị cho 100 người, nhưng chỉ có 30 khách, và sẵn sàng cho cả người không hề quen biết tới chỉ để không lãng phí chỗ thức ăn và đống tiền bỏ ra. May mắn là do chưa đưa phong bì tiền mừng nên chồng tui vẫn kịp chạy ra ATM để bỏ vào thêm 100$ nữa.

You may also like

Leave a Comment