HOLLYWOOD CHUYỂN THỂ MANGA KINH DỊ CỦA JUNJI ITO THÀNH LIVE ACTION

by admin

Mới đây, bậc thầy kinh dị Nhật Bản Junji Ito đã xác nhận rằng tác phẩm “Blood Sucking Darkness” của ông sắp được chuyển thể trên màn ảnh nhỏ. Nhà phát hành của phiên bản live-action là Fangoria Studios, người đảm nhận vai trò biên kịch cũng như giám đốc sản xuất là Jeff Howard – đạo diễn của nhiều bộ phim kinh dị nổi tiếng như Oculus, The Haunting of Hill House hay Resident Evil. Đây sẽ là tác phẩm đầu tiên được chuyển thể trong bộ ba tác phẩm mang tên “Smashed: Junji Ito Story Collection” nói về vampire của Junji Ito. ????‍♂️????‍♂️

Được biết, Junji Ito sẽ trực tiếp tham gia đội ngũ sản xuất. Khi chia sẻ cảm nghĩ của mình về việc tác phẩm của mình sắp được chuyển thể live-action, Junji Ito tỏ ra vô cùng phấn khích. Ông còn nói đùa: “Ước gì đi ngủ một cái là được xem trailer trong mơ”.

Bloodsucking Darkness xoay quanh Nami, một người đang giảm cân sau khi trải qua chuyện tình không hạnh phúc. Mỗi đêm, cô mơ thấy những cơn ác mộng kỳ lạ về việc mình sẽ chết đuối trong cơn mưa máu. Không lâu sau đó, cô gặp được một chàng trai và dần bị sự chân thành của anh ta lay động… Trong một lần được bạn trai dẫn về nhà, Nami phát hiện ra sự thật về loài dơi hút máu đáng sợ có liên quan đến anh chàng này.

Credit: Truyenchapmoi via Variety

You may also like

Leave a Comment