Hôm nay 31/12/2022 là ngày cuối cùng của năm 2022.

by admin

Chắc hẳn mọi người đang đi chơi hoặc ở nhà sum vầy với gia đình. Còn mình… mình vừa đi gặp mẹ của anh trai mình về mọi người ạ. Thực sự lòng mình đau như cắt. Mình có 1 người anh trai cùng cha khác mẹ. A rất yêu thương mình và tết năm nào anh cũng về thăm gia đình về thăm nhà nhưng có lẽ năm nay và năm sau năm sau nữa là không thể rồi vì anh ở cách xa mình cách xa 1 thế giới. Do anh mình bị bệnh mà đến những ngày cuối đời cũng không được sống trọn vẹn nữa. Anh ở với mẹ ruột… Từ lúc anh phát hiện ra UT bà ấy chưa từng đối xử tốt với anh mà bằng lời lẽ c,,ay đ,,ộc… mình thương anh nhưng không làm gì được chỉ động viên anh nghỉ học là xuống chơi với anh. Sau ngày a ra đi hôm nay bà ấy hẹn gặp mình…

Bà ấy hỏi mình : Cháu có hận cô khi thấy cô đối xử với anh cháu như thế không?

  • Hận cô ? Có chứ ạ! Cùng là con người họ có trái tim để sống để yêu thương có thể gắn kết từ người xa lạ thành tri kỉ của nhau huống chi cô và anh là hai mẹ con ruột mà cô đối xử như vậy ?
    Cô… Xin lỗi
    Thực sự bây giờ bà ấy nói là lời xin lỗi thì cũng không có tác dụng gì cả đến lúc anh mình mất bà còn đùn đẩy trách nhiệm việc thờ cúng cho gia nhà mình. Không sao cả gia đình mình sẵn đón anh về lo hậu trong vòng tay của mọi người.
  • Cô biết cô sai rồi… con tha thứ cho cô nghe con !?
  • Cô à ! Cháu ko ghét cô nữa bởi nhiều đó cháu cũng mệt mỏi rồi cháu muốn mọi chuyện kết thúc cháu không muốn suy nghĩ nhiều nữa. Hận cô thì có tác dụng gì ạ ? Anh cháu đâu có sống lại được đâu ạ ?

    Cuối cùng bà ấy đưa cho mình 1 ít tiền và dặn : đây là số tiền cô gửi cháu mong rằng cháu nhận để ngày lễ tết cháu mua hoa quả hương nhang thắp cho anh cháu.
  • cháu xin lỗi cô cháu không nhận được ạ ! Bây giờ thì còn có ý nghĩa gì nữa ạ ? Cô có đưa cho cháu 1 tải tiền 1 ôt tiền đi chăng nữa thì anh cháu vĩnh viễn chẳng bao giờ sống lại được !
    Và mình đứng dậy ra về nghĩ sao mà kiếp người nó bạc thế… Hãy đối xử tốt với nhau khi còn được ở bên nhau đến lúc mất đi rồi hối hận cũng không có tác dụng gì cả. Xin lỗi mọi người ngày cuối năm rồi mà vẫn làm phiền mọi người ạ. Mình thực sự chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình thôi ạ. Mong mọi người bỏ qua cho mình nhé.

You may also like

Leave a Comment