Hôm nay, Hiệp định Thông tin bắt đầu hiệu lực – đây là cách nó nhằm mục tiêu vào việc trộm cửa hàng tổ chức.

by admin
hom-nay,-hiep-dinh-thong-tin-bat-dau-hieu-luc-–-day-la-cach-no-nham-muc-tieu-vao-viec-trom-cua-hang-to-chuc.

Hàng hóa bị khóa để ngăn chặn trộm cắp trong cửa hàng Target, Queens, New York. 

Lindsey Nicholson | Universal Images Group | Getty Images

Luật Inform, một luật mới nhằm giới hạn trộm cắp hàng hóa bán lẻ có tổ chức và bán hàng giả, hàng hỏng trên các nền tảng trực tuyến, sẽ có hiệu lực từ thứ Ba, khi nhiều nhà bán lẻ đề cập đến trộm cắp là lý do cho lợi nhuận thấp hơn. 

Luật đồng nghĩa, tên gọi là Integrity, Notification and Fairness in Online Retail Marketplaces (INFORM), được đồng ý trong một dự luật ngân sách đa phần vào tháng Mười hai năm ngoái, hơn một năm sau khi được đề xuất bởi các đại biểu Jan Schakowsky, D-Ill., và Gus Bilirakis, R-Fla.

Danh tính của người bán trên các nền tảng thương mại trực tuyến thường là không rõ ràng, nhưng luật mới này cố gắng thay đổi điều đó. Theo Luật Inform, các nền tảng web như AmazoneBay sẽ bị yêu cầu xác minh và chia sẻ thông tin về các bên thứ ba bán hàng có lượng giao dịch cao trên các nền tảng của họ.

“Mục tiêu của Luật INFORM Consumers là thêm độ trong suốt vào các giao dịch trực tuyến và ngăn chặn những tội phạm lấy hàng hóa bị trộm, hàng giả hoặc hàng hỏng và bán chúng thông qua các nền tảng thương mại điện tử này”, Cục Quản lý Thương mại Hoa Kỳ, sẽ được giao nhiệm vụ thực hiện luật cùng với các tiểu bang, đã nói trên trang web của mình. 

“Luật cũng đảm bảo người dùng nền tảng thương mại trực tuyến có cách để báo cáo hành vi giả dối liên quan đến bên thứ ba bán hàng lượng cao”.

Sau khi luật được đồng ý, các nền tảng thương mại trực tuyến được cấp sáu tháng để tuân thủ. Bây giờ luật đã có hiệu lực, họ có thể phải chịu hình phạt cực nặng vì vi phạm.

Luật này đến sau khi các tổ chức thương mại và nhà bán l
Hôm nay, Hiệp định Thông tin (thường được biết đến với tên gọi GDPR – Chỉ thị Nhật Bản Việt Nam Các Quy tắc Bảo mật Dữ liệu) lên hiệu lực. Hiệp định Thông tin là một bước quan trọng trong việc bảo vệ các dữ liệu cá nhân toàn cầu nhằm ngăn chặn việc trộm câu hàng tổ chức. Hiệp định Thông tin định nghĩa là các cơ sở luật bắt buộc, theo đó các công ty được yêu cầu hợp thức và thực hiện các quy định bằng cách kiểm soát và duy trì an toàn và bảo vệ dữ liệu cá nhân của họ.

Các quy định bao gồm việc hợp pháp hóa kiểm soát dữ liệu và bảo mật, cũng như giới hạn quyền sử dụng dữ liệu bởi các công ty. Hiệp định Thông tin cũng yêu cầu các công ty thiết lập bảo mật phù hợp với hội nhập và tính toán thích hợp của họ. Việc tuân thủ Hiệp định thông tin sẽ khó khăn hơn vì thực tiễn có những giới hạn kỹ thuật và quy trình bảo mật.

Do đó, việc tuân thủ Hiệp định Thông tin bảo vệ dữ liệu cá nhân trở nên thật sự quan trọng để ngăn chặn việc tấn công trộm cửa hàng tổ chức ngay cả trong một kỳ văn hóa sử dụng thông tin càng ngày càng nhiều hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment