HÔM NAY TỚ CHIA TAY NGƯỜI MÀ TỚ CÒN RẤT THƯƠNG

by admin

Hôm nay chúng tớ lại cãi nhau, chuyện cũng chẳng có gì to tát, chỉ là dạo gần đây chúng tớ chẳng còn tiếng nói chung.Nửa tháng nay, trong đầu tớ cứ tồn tại mãi 2 chữ chia tay trong đầu nhưng nghĩ rồi lại thôi….không phải tớ ko dứt khoát nhưng tớ sợ , tớ sợ lỡ tớ nghĩ tớ nghĩ tới việc chia tay trong lúc tâm trạng đang ko ổn định, tớ sợ hối hận….

Tớ còn nhớ ngày tụi tớ mới bắt đầu vạn vật trên đời đều có màu hồng, chỉ cần là từ đối phương làm gì đều thấy dễ thương, còn giờ đây tớ thở thôi cũng khiến bạn khó chịu.Từ lúc nào bọn tớ cũng ko biết nhưng mà khoảng cách của 2 đứa ngày càng xa dần, từ việc có thể nói rất nhiều với nhau từ lúc thức dậy đến tận khi đi ngủ vẫn chưa hết chuyện để nói thì bọn tớ giờ đây lại chẳng thể nói được với nhau nhiều, cũng ko thể trải lòng mình ra với nhau được.Tụi tớ cãi nhau vì những việc vụn vặt, lặp đi lặp lại, những bất đồng quan điểm… và rồi làm lành với nhau thì lại bỏ qua những cái sai đó mà xem như không có gì xảy ra…mọi việc đó nó vẫn cứ còn đó chứ chưa được giải quyết nên cứ còn đó mãi, việc này chống chất việc kia, đến hôm nay tớ cũng ko biết mình vì sao lại cãi nhau chỉ là nhìn tớ bạn thấy khó chịu, và tớ cũng ko còn đợi tn của bạn như mọi khi vì tớ biết tớ có đợi tin nhắn cũng sẽ không đến. Tớ dọn dẹp lòng mình cả nửa tháng nay nhưng mỗi khi nghĩ tới việc dừng lại thì mắt lại rưng rưng.Hôm nay tớ khóc cả buồi chiều chạy xe, khóc đến sưng mắt vì nghĩ tới những gì mình đã dầy công vun đắt rồi giờ cũng mình vì không chịu được mà phải dừng lại. Những việc nhỏ thôi nhưng cách chúng tớ giải quyết vấn đề lúc mâu thuẫn ko triệt để, vậy nên mấy bạn còn ở cạnh nhau có gì ko hài lòng, hay khúc mắc thì ngồi xuống mà nói nhau nghe rồi cùng nhau giải quyết vấn đề chứ đừng như tớ nha. Đến khi chẳng thế nào cứu vãn nỗi thì đã muộn.

Tớ cho phép mình buồn hôm nay và ngày mai nữa thôi, rồi tớ sẽ thu mình lại về với cái thế giới mà trước đó tớ đã làm rất tốt.Có thể không quá ồn ào, nhưng nó ko có đau thương. Mọi thứ cứ bình dị trôi qua, tự mình yêu mình.Chúng tớ sẽ lại tốt hơn, nhưng mà không còn ở cạnh nhau nữa rồi!!!!

You may also like

Leave a Comment