Hosting kim loại tốt nhất năm 2023

by admin
hosting-kim-loai-tot-nhat-nam-2023

Các dịch vụ hosting cơ bản tốt nhất sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng các dịch vụ điện toán đám mây trực tiếp thông qua các máy chủ của bạn để đạt được hiệu suất tốt hơn.

Hosting cơ bản không máy ảo là máy chủ được dành riêng cho một khách hàng. Mỗi máy chủ được cho thuê là một thiết bị vật lý riêng biệt và là một máy chủ hoạt động độc lập.

Mặc dù đã thấy sự tăng trưởng của các máy chủ cơ bản trong những năm gần đây, nhưng như một danh mục, chúng không phải là mới và đã có sẵn thương mại từ đầu những năm 2010. Nhiều nhà lớn hiện nay đã có các dịch vụ máy chủ cơ bản như là một phần của bộ sưu tập của họ, cùng với lưu trữ điện toán đám mây hoặc CDN.

Máy chủ cơ bản loại bỏ bộ quản lý hypervisor mà cho phép ảo hóa với dịch vụ tính toán điện toán đám mây, có nghĩa là không có gì ngăn cản ứng dụng hoạt động tốt nhất.

Tuy nhiên, một số nhà cung cấp dịch vụ máy chủ cơ bản đều tuyên bố cả lợi ích cao hiệu suất của một máy chủ vật lý và các lợi ích đa nhân của ảo hóa.

Mặc dù thường được sử dụng liên quan, các thuật ngữ ‘máy chủ cơ bản’ và ‘máy chủ độc lập’ đều tham chiếu đến các loại máy chủ khác nhau. Do đó, nó có giá trị hỏi: máy chủ cơ bản vs máy chủ độc lập: đâu là lựa chọn hosting tốt hơn trước khi quyết định.

Với tất cả điều đó, đây là những nhà cung cấp hosting cơ bản tốt nhất hiện nay trên thị trường.Nếu bạn cần một cấu hình máy chủ bare-metal được tùy chỉnh cao để phù hợp với các tải trọng cụ thể, các thực thể cơ bản không gian rỗng của Oracle có thể là lựa chọn của bạn. Các tùy chọn bao gồm cấu hình ‘Standard’ cho các tải trọng mục đích chuẩn, cân bằng các lõi CPU, bộ nhớ và tài nguyên mạng để phù hợp với một loạt các ứng dụng và trường hợp sử dụng.

‘HighIO’, dành cho các tải trọng cơ sở dữ liệu có yêu cầu cao IOPS, cung cấp các ổ cứng SSD dựa trên NVMe địa phương và cung cấp I/O ngẫu nhiên nhanh và IOPs cao.

Đối với các tải trọng lớn dữ liệu, có ‘DenseIO’ và ‘HPC Instance’ là cấu hình mạnh nhất của Oracle được thiết kế cho các tải trọng đa luồng HPC (hoặc tính năng tính toán cao) rất lớn.

Các máy chủ bare metal này cung cấp hỗ trợ cho các ứng dụng có nhu cầu nặng và có thể mở rộng lên đến 160 lõi, 2TB RAM và 1PB lưu trữ khối. Bạn cũng có thể chọn bộ xử lý mà bạn muốn – AMD, Intel hoặc Ampere.Trong tháng 11 năm 2019, Amazon đã phát hành một tùy chọn mới dành cho các thực thể EC2 C5 của mình, thường được sử dụng để chạy các công việc tải trọng tính toán như xử lý lô, phân tán phân tích và tính toán hiệu suất cao.Amazon đang nhắm mục tiêu các thực thể cơ bản không mặt bằng các thực thể của mình vào các công ty triển khai ứng dụng cần tránh bị chậm lại bởi ảo hóa, cần truy cập vào các tài nguyên và các tính năng phần cứng thấp, và được dự định để chạy trực tiếp trên phần cứng máy chủ. Máy chủ cơ bản này cung cấp hiệu suất cao với mức giá thấp mỗi tỷ lệ tính toán, làm cho nó có lợi nhuận. Nó có thể quản lý các công việc yêu cầu như mã hóa video, mô hình học khoa học, suy luận sâu học, trò chơi đa người chơi, vv. Khi nói đến bộ xử lý, người dùng có thể lựa chọn giữa Intel và AMD. Các thực thể EC2 C5 của Amazon có thể tận dụng các dịch vụ của Elastic Load Balancing, Auto Scaling, Amazon CloudWatch và các dịch vụ AWS khác.Nếu ( ‘missing-image.svg’ ) !== -1 ) { trả về true; }; node cha này thay thế con của cửa sổ bị thiếu hình ảnh (), điều này “dữ liệu bình thường =” https://vanilla.futurecdn.net/techradar/media/img/missing-image.svg “data-srcset =” https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC-320-80.jpg 320w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC-1200-80.jpg 1200w “data-sizes =” (min-width: 1000px) 970px, tính (100vw – 40px)” dữ liệu gốc mos = “https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC.jpg” dữ liệu pin-media = “https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/iGQXRGMGMpnXdJhggPKXPC.jpg”> Màn hình chụp ảnh trang web cho Alibaba Cloud ECS Bare Metal Instance

You may also like

Leave a Comment