Hướng dẫn cơ bản về tình dục gương.

by admin
huong-dan-co-ban-ve-tinh-duc-guong.

Có gì sai với chi tiêu tiền bạc trên các bộ đồ tình dục hiệu quả và công nghệ tình dục phức tạp để cải thiện cuộc sống tình dục của chúng ta, nhưng có một đối tượng có thể thực sự nâng cao trò chơi tình dục trong phòng ngủ và có thể có một trong nhà của bạn, không cần tiền và ít nỗ lực. Bạn có biết bạn có thể sử dụng một gương, hoặc một vài, để tạo ra những trải nghiệm tình dục mới và làm cho tình dục tốt hơn? Bạn có thể đã thấy cụm từ “tình dục gương” nổi lên khi duyệt trang web porno yêu thích của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó IRL trong nhà của bạn? Chúng tôi nói chuyện với hai chuyên gia tình dục và những người sử dụng gương trong cuộc sống tình dục của họ để phân tích những gì là tình dục gương, cách nó được làm ra và nó có thể làm gì cho cuộc sống tình dục của bạn và thậm chí cả trí não của bạn.
Để phục vụ nhu cầu đặc biệt về tình dục bằng các sản phẩm mang tính chất thủ công và tự do, sự ra đời của một món đồng hồ chuyên biệt được gọi là “Gương Tình Dục” (hay còn gọi là Cầm Tay Tình Dục) là điều rất bổ ích. Đây là loại cầm tay nhỏ xinh được làm từ gỗ cao su hoặc các nhựa mềm khác với một mặt ngẫu nhiên giống như là một vật thể sinh vật, gần giống với hình dáng của người bị mượn.

Mục đích của việc sử dụng Gương Tình Dục là để mô phỏng các hoạt động tình dục như hôn, hôn giữa nam và nữ. Nó có thể được sử dụng thay thế cho mẹo dâm tự sướng như tìm hiểu các đường dây cung cấp vào khoảng cách cung cấp giữa thể sinh hoạt tình dục.

Việc sử dụng Gương Tình Dục hợp lý sẽ góp phần mang lại hiệu quả tốt hơn ngay cả khi bạn không có những trải nghiệm tình dục thực sự. Nó có thể được sử dụng để đạt được thỏa mãn tình dục một cách dễ dàng hơn, trừ đi thế lực và cảm giác “đao đứng” liên quan đến tình dục.

Tuy nhiên, bạn nên tuân thủ các bước an toàn trước khi sử dụng Gương Tình Dục. Một hạn chế cần được lưu ý là bạn không nên dùng loại gương này trong thời gian dài, vì sẽ dẫn đến những tàn nhang lâu dài đối với cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh dùng bất kỳ dầu nào trên da của Gương Tình Dục trước khi sử dụng, vì điều này có thể làm tăng hiện tượng đối với da và cũng có thể dẫn đến mức độ lây nhiễm bệnh lý.

Đây là cách sơ bộ bạn có thể sử dụng Gương Tình Dục. Để có trải nghiệm thú vị hơn, chúng tôi khuyến khích bạn tìm hiểu thêm và sử dụng những cách khác.

You may also like

Leave a Comment