Hướng dẫn để thực hiện những tưởng tượng và phiêu lưu tình dục của riêng bạn

by admin
huong-dan-de-thuc-hien-nhung-tuong-tuong-va-phieu-luu-tinh-duc-cua-rieng-ban

Nói rằng trí tuệ là một cơ quan sinh dục lớn nhất, mạnh mẽ nhất trong cơ thể. Nhưng đừng cố gắng hình dung hình ảnh tâm linh này quá sống động hoặc chính xác, trừ khi bạn thích thứ đó?
Thay vào đó, hãy tưởng tượng nhân vật huyền thoại yêu thích của bạn đang ép bạn lên tường, hoặc nhớ lại phiêu lưu tình dục nóng nhất bạn từng có trong cuộc đời. Bây giờ dừng lại tưởng tượng, vì nơi thần kỳ này mà tất cả những ước mơ của bạn đều có thể thực hiện và được chấp nhận đã tồn tại. Và thực sự bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào nó.
Mặc dù ý tưởng tình dục theo định nghĩa không phải là “thực tế”, nhưng tác động của chúng đối với cuộc sống tình dục của bạn (đặc biệt là khi được khám phá trong quá trình tự kích thích) là – chúng ta có thể nói – cảm thấy rõ ràng.
“Truyền cảm hứng vào tư duy thay vì phụ thuộc vào phim người lớn hình ảnh hình ảnh ví dụ giúp xây dựng, cải thiện và tăng cường trí tuệ erotica của bạn”, ông Britney Blair, cựu giáo sư và Giám đốc Khoa học của ứng dụng sức khỏe tình dục Lover (mở trong một tab mới) nói. “Bạn có thể mang tư duy đó đến cuộc sống khi bạn muốn khởi động bơm mong muốn của bạn hoặc đẩy bản thân bạn qua biên để đạt đến khoái cảm khi độc thân hoặc với một người bạn”.Bước đầu tiên tốt nhất là khám phá xem những khuynh hướng tình dục phổ biến nhất có thể kích thích sự quan tâm của bạn hay không. Nhà nghiên cứu đã gán nhãn cho chúng thành các loại khác nhau, mặc dù cũng có một thế giới các khả năng trong những nhãn đó.

Bác sĩ Blair mô tả các loại này như tình dục nhiều người như tình dục nhóm hoặc ba người; tình dục có sức mạnh, kiểm soát hoặc nghẹt thở; tính mới mẻ, phiêu lưu và đa dạng; tình dục bị cấm và bị cấm; chia sẻ bạn bè và mối quan hệ không độc thân; hứng thú và lãng mạn; và linh hoạt tình dục như homoeroticism hoặc thay đổi giới tính.

Jess O’Reilly là một giáo viên tình dục, tác giả của Kinh Thánh Tình Dục Mới(mở trong một tab mới) và sexologist của Astroglide. Cô giải thích rằng thông qua mỗi loại khuynh hướng tình dục này, bạn có thể giúp xác định các cảm giác tình dục cốt lõi mà khiến bạn đạt đến một trạng thái kích thích cao.

“Thường thì chúng liên quan đến khuynh hướng tưởng tượng, thoát khỏi thực tế hoặc phá vỡ những cảm xúc ‘tiêu cực’ khác. Bạn có thể thấy rằng tình dục thực sự nóng khi bạn cảm thấy mạnh mẽ, nhượng bộ, thách thức, cẩn thận hoặc vui vẻ,” cô nói. “Bạn cũng có thể thấy mình bị kích thích bởi những cảm xúc mà bạn không tự nhiên liên kết với niềm vui, như ghen tuông, thiếu thốn, sợ hãi và thậm chí là sự xấu hổ.”

Những gì trí tuệ của chúng ta thường hướng đến nhiều nhất là sự mới lạ. Những gì làm bạn nóng lòng trong một khuynh hướng tưởng tượng thực sự có thể là hoàn toàn trái ngược với hướng tình dục thực tế của bạn hoặc hoàn toàn bỏ xa bạn, như một tình huống trừu tượng xảy ra với một ai đó khác hoàn toàn.

Jess là một nhà phê bình văn hóa tại LA, đề cập đến sự gần gũi trong thời kỳ kỹ thuật số, từ tình dục và mối quan hệ đến thuốc lá và tất cả các phương tiện truyền thông (tv, trò chơi, phim, web). Trước đây là biên tập viên tại Kill Screen, bạn cũng có thể tìm thấy lời nói của cô trên Vice, The Atlantic, Rolling Stone, Vox và những nơi khác. Cô là một người di cư người Mỹ-Thụy Sĩ-Brazil với sự yêu thích cho tất cả những thứ lạ và thần thoại.

Có được bạn đồng ý về các tình huống khác – hoặc có thể là những người khác – trong khi bạn đang có quan hệ tình dục với một đối tác? “Điều quan trọng là bạn lấy được nhu cầu của mình, chỉ cần bạn trở về nhà để ăn”, Wise nói. Đó là một sự đồng ý không thể phủ nhận! Vì suy nghĩ về những thứ khác không phải là cùng một việc làm. Wise tìm thấy rằng một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sự trường tồn của cặp đôi là sự mở rộng và hiểu biết về nhu cầu tưởng tượng tình dục của mọi người. Nếu chúng ta có thể vượt qua những suy nghĩ này, vượt qua sự sợ hãi về việc đối tác của chúng ta có một tưởng tượng về ai đó trong khi họ cùng chúng ta, thay vào đó, chúng ta có thể sử dụng nó như là một cơ hội để nói chuyện: Bạn muốn gì? Chúng ta chưa thử? Bạn sợ nói gì với tôi? Vì điều đó rất nóng. Hoặc có thể thay vì suy nghĩ về ai đó khác, bạn chỉ cần sử dụng tư duy của mình trong quan hệ cùng đối tác để đưa cả hai bạn đến một cảnh hoặc tình huống nào đó để tăng cường sự kích thích của bạn. Cuối cùng, bạn làm gì với tư duy tình dục của mình là do bạn quyết định. Bạn có thể chia sẻ nó nếu bạn muốn – hoặc giữ cho mình. Đó là điều tuyệt vời về tưởng tượng tình dục bạn cắt từ vải của riêng mình: Chúng là của bạn, và không phải ai khác.
Mỗi người đều có một mức độ khác nhau về tình dục và tưởng tượng. Nếu bạn cảm thấy tự tin để thực hiện các tưởng tượng tình dục và phiêu lưu của bạn cho riêng mình, bạn sẽ nên đọc bài viết này.

Trước tiên, bạn cần tạo ra một bản doanh nghiệp loại trừ để giữ bảo mật riêng tư và yên tâm khi cầu lâu hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn có sự đồng ý là bộ đệm của bạn là an toàn và tất cả những người tham gia với bạn đều đồng ý với chính sách khoa học của bản thỏa thuận này.

Tiếp theo, hãy cố gắng thực hiện ý tưởng và phiêu lưu tình dục của bạn mà bạn thoải mái và thoải mái. Để làm điều đó, bạn cần phải biết rằng không có sự hứng thú và sự thoải mái là hai yếu tố quan trọng để bắt đầu bất cứ phiêu lưu nào.

Hãy cố gắng tạo ra chủ đề cang ngột và khiến mình thoải mái hơn khi làm việc với tưởng tượng tình dục của riêng bạn. Nếu bạn muốn hình dung một cảnh hứa hẹn, thử sử dụng ánh sáng mờ và âm nhạc yêu thích của bạn để làm nên một không gian có thể dễ dàng tỏa ra bằng sự hứng thú.

Ngoài ra, hãy thực hiện các bộ sưu tập quà lưu niệm về tình dục, như đồ lông và mặc, đồ chơi tình dục, v.v. sẽ giúp bạn hình dung ra được cảm giác tuyệt vời và thoải mái.

Nếu bạn muốn khám phá một cách hoàn hảo hơn về tưởng tượng và phiêu lưu tình dục, bạn có thể thử nắm bắt những mẩu truyện trong bộ phim tình dục, hoặc tham gia các diễn đàn trên mạng xã hội của các nhóm nghiên cứu tình dục. Đây là những cách tuyệt vời để học hỏi và tập trung vào các tưởng tượng tình dục của riêng bạn.

Chúng tôi ke khảo rằng, bằng cách thực hiện một cách bổ ích những tưởng tượng và phiêu lưu tình dục của riêng bạn, bạn có thể hình dung ra được cảm giác tuyệt vời hơn trong cuộc sống của bạn! Hãy cân nhắc kỹ và ăn mặc an toàn.

You may also like

Leave a Comment