Hướng dẫn mua sắm Ngày Amazon Prime 2023 (và những ưu đãi sớm nhất)

by admin
huong-dan-mua-sam-ngay-amazon-prime-2023-(va-nhung-uu-dai-som-nhat)

Ngày giảm giá Prime của năm nay chính thức bắt đầu trong vài ngày nữa, nhưng trang web của công ty bán lẻ lớn này đã được tải với các ưu đãi sớm. Ngày giảm giá Prime 2023 của Amazon bắt đầu vào ngày 11 và 12 tháng 7 và bạn có thể mong đợi thấy hàng triệu ưu đãi trên hầu hết mọi danh mục sản phẩm, từ hút bụi đến chiếc giường. Đến nay, những ưu đãi tốt nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy bao gồm giảm 50% cho loa thông minh Echo Dot, giảm 59% cho bộ hành lý Samsonite và máy xay sinh tố Vitamix A3500 chỉ với hơn 120 USD.
Ngày Amazon Prime 2023 đã bắt đầu, là một ngày lớn nhất trong năm với những ưu đãi đặc biệt. Vì thế, nếu bạn đang nghĩ về mua sắm trên Amazon Prime, bài viết này sẽ giúp bạn biết cách tham gia.

Để bắt đầu, bạn sẽ cần đăng ký cho một tài khoản Amazon Prime. Điều này sẽ cho phép bạn truy cập vào các chương trình ưu đãi của ngày Amazon Prime. Chỉ cần đăng ký và thanh toán cước thuê bao hàng năm, bạn sẽ nhận được khuyến mại lên đến 72%.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, hãy bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm mà bạn muốn mua. Khi tìm kiếm, bạn sẽ thấy các icon vàng kèm theo một số sản phẩm. Đây là các sản phẩm được khuyến mãi trong Ngày Amazon Prime. Bạn có thể nhấp vào các icon để xem chi tiết về chiết khấu và ưu đãi của từng sản phẩm.

Để nhận ưu đãi sớm nhất trong Ngày Amazon Prime, bạn có thể dự định sản phẩm mà bạn muốn mua trước ngày bắt đầu. Ví dụ, nếu bạn muốn mua một chiếc laptop, bạn có thể đặt hàng trước, biết rằng nó sẽ được giảm giá trong Ngày Amazon Prime.

Ngày Amazon Prime là một cơ hội tuyệt vời để bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất cùng với ưu đãi lớn nhất. Hãy tìm hiểu thêm về Ngày Amazon Prime này và bắt đầu lựa chọn sản phẩm mua sắm của bạn!

You may also like

Leave a Comment