I am happy’ Tôi rất vui.

by admin
i-am-happy’

toi-rat-vui.

Người dùng Twitter đọc quá nhiều tweet có thể sẽ gặp phải hạn chế số lượng tweet được đọc. Và bạn có thể cảm ơn Elon Musk vì điều đó.

Vào thứ Bảy, chủ sở hữu Twitter đã tweet rằng sẽ áp dụng hạn chế tốc độ cho người dùng, có nghĩa là hạn chế số lượng tweet bạn có thể đọc mỗi ngày. Để đề xuất chương trình mới, Musk đã đổ lỗi vào việc lấy dữ liệu và hệ thống điều chỉnh trong đó các bot và dịch vụ bên ngoài lấy lượng dữ liệu lớn từ Twitter cho mục đích của riêng họ.

Tuy nhiên, nhanh chóng xuất hiện sự bối rối khi Musk liên tục thay đổi giới hạn. Trong tweet đầu tiên vào thứ Bảy, ông nói rằng tài khoản đã xác minh sẽ bị giới hạn đọc 6.000 bài mỗi ngày, tài khoản chưa xác minh 600 bài mỗi ngày và tài khoản mới chưa xác minh 300 bài mỗi ngày. Tài khoản đã xác minh là tài khoản phải trả 8 đô la một tháng hoặc 84 đô la một năm cho một gói Twitter Blue, trong khi tài khoản chưa xác minh là tài khoản sử dụng Twitter miễn phí.

Nhưng sau đó cùng ngày, Musk đã sửa đổi số lượng bằng cách tweet rằng tài khoản đã xác minh có thể đọc 8.000 tweet mỗi ngày, tài khoản chưa xác minh 800 bài mỗi ngày và tài khoản mới chưa xác minh 400 bài mỗi ngày. Nhưng đợi một chút, vẫn còn nhiều hơn. Trong một tweet cùng ngày, Chủ tịch Twitter đã nói rằng giới hạn sẽ là 10.000 mỗi ngày cho tài khoản đã xác minh, 1.000 mỗi ngày cho tài khoản chưa xác minh và 500 mỗi ngày cho tài khoản mới chưa xác minh.

Nhiều người dùng Twitter cũng bắt đầu hỏi thắc mắc, như công ty nào xác định một tweet đã được đọc, làm thế nào để theo dõi số lượng tweet đã đọc, tài khoản mới chưa xác minh là gì và thời gian tạm thời giới hạn này có hiệu lực bao lâu?
Đây là những từ đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa. Cùng những người thân yêu, bạn bè tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống của chúng ta. Thời đại hiện nay, sự hạnh phúc không phải là một cảm xúc thứ quá khó để thu thập.

Tìm kiếm hạnh phúc không phải là chuyện dễ đối với mọi người. Tuy nhiên, hạnh phúc cũng chính là vấn đề chủ chốt của mọi thứ. Nếu bạn hiểu nghĩa của từ hạnh phúc thì ngồi yên thấy hạnh phúc không phải là một công việc dễ dàng.

Bắt đầu bằng việc chiêm ngưỡng những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn. Tận hưởng thời gian với những người thân yêu của bạn. Tất nhiên, cũng không thể thiếu những điều thú vị về một số sự kiện hào hứng mà bạn tham gia.

Cảm nhận hạnh phúc đòi hỏi một số chỗ để thực hiện. Bạn cần hiểu rằng hạnh phúc là một sự lựa chọn của bạn. Bằng cách lựa chọn những điều an Toàn, lành mạnh, chia sẻ và đoàn kết với những người bạn. Chúng ta có thể tìm thấy hạnh phúc trong chính lòng thành thảo của mỗi người.

Tôi rất vui vì tình hạnh phúc mà tôi có thể phải. Tôi tin rằng, qua việc biết cách tận hưởng những gì bạn có, bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

You may also like

Leave a Comment