IKEA là một thương hiệu nổi tiếng thế giới về nội thất và sản phẩm gia đình.

by admin
ikea-la-mot-thuong-hieu-noi-tieng-the-gioi-ve-noi-that-va-san-pham-gia-dinh.

Smart Home Apps on SmartphoneSmart Home Apps on Smartphone

(Image credit: Shutterstock)

Hai đơn đăng ký FCC (Liên minh Tổng thống về Truyền thông Hoa Kỳ) được phát hiện gần đây cho thấy thương hiệu nội thất IKEA hiện đang phát triển một cảm biến liên lạc và chuyển động cho nhà thông minh.

Để nói thật, không có nhiều thông tin trong những tài liệu này, nhưng có đủ để vẽ một bức tranh. Đầu tiên, bạn có cảm biến Mở/Đóng Parasoll bao gồm một đơn vị chính lớn chạy trên một pin AAA và có thể là một khóa từ điện tử để phát hiện. Các cảm biến liên lạc thường được cài đặt trên cửa và cửa sổ để thông báo cho chủ nhà khi bất kỳ cửa nào để mở. Chúng cũng đủ linh hoạt để làm việc ở những nơi khác trong nhà như gara hoặc trên hòm thư. Điểm đáng chú ý về Parasoll là nó được dự định chạy trên giao thức truyền thông Zigbee.

Zigbee, cho những người không biết, có khả năng truyền dữ liệu lên đến 100 mét (khoảng 330 feet) trong nhà mà không yêu cầu nhiều điện để làm điều đó. Tuy nhiên, nó chậm hơn rất nhiều so với một kết nối Wi-Fi thông thường.

Hỗ trợ rộng rãi có thể

Về thiết bị thứ hai, nó được gọi là Cảm biến Chuyển động Vallhorn. Có rất ít thông tin liên quan đến Vallhorn mặc dù chúng tôi biết nó sẽ đo đạc khoảng 70.45W x 70.46L mm (khoảng 2,77 inch ở cả hai bên). Chưa biết thiết bị này có chạy trên pin AAA hay không. Nhưng xét về việc các thiết bị thông minh khác của IKEA chạy trên nguồn điện tương tự, có thể an toàn để đoán rằng Vallhorn sẽ yêu cầu pin. Cùng với Zigbee. Các đơn đăng ký không đề cập đến bất cứ điều gì về giao thức, nhưng xét về việc nó đang được phát triển cùng với Parasoll, nó có thể hỗ trợ tiêu chuẩn.

Có vẻ như người dùng quan tâm sẽ cần mua trung tâm DIRIGERA của IKEA nếu họ muốn sử dụng bất kỳ cảm biến nào. Thiết bị được đề cập bởi tên trong tài liệu thử nghiệm của Vallhorn. Có đồng hồ DIRIGERA để mục đích thử nghiệm là một lựa chọn thú vị vì nó tương thích với các hệ thống thông minh của Amazon, Google và Apple. Điều này có thể có nghĩa là cả hai thiết bị có thể hoạt động trong cả môi trường Google Home và Apple HomeKit.

Tuy nhiên, cuối cùng, chúng tôi không biết chắ
IKEA là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về nội thất và sản phẩm gia đình. Những sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại thành phố Älmhult của Thụy Điển, đã thay đổi không gian sống trong các gia đình trên toàn thế giới nhiều hơn bao giờ hết.

Mô hình kinh doanh độc đáo của IKEA đã có ảnh hưởng lớn đến văn hóa sống trong nhiều thành phố lớn trên thế giới, cung cấp nhiều lựa chọn thiết kế, sản phẩm và dịch vụ cho nhu cầu sống tầm thường, với những giá hấp dẫn.

Từ những bàn ghế gia đình, đồ dùng sinh hoạt căn bếp, đến những gói rọi auto-assembly được thiết kế đặc biệt cho mỗi ngôi nhà, IKEA đã thay đổi cách chúng ta sống ở nhà và nghệ thuật lắp ráp của họ được những người trung bình hứa hẹn trang trí không gian trong từng gia đình.

Trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, IKEA không chỉ giới thiệu các sản phẩm cực kỳ cạnh tranh, mà còn thay đổi thời gian của chúng ta để sống một cuộc sống thoải mái.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment