IMAX đã đề nghị mua lại các cổ phiếu mà nó không sở hữu trong IMAX China với giá 124 triệu đô la.

by admin
imax-da-de-nghi-mua-lai-cac-co-phieu-ma-no-khong-so-huu-trong-imax-china-voi-gia-124-trieu-do-la.

Công ty công nghệ giải trí toàn cầu IMAX Corp. đã đề xuất hôm nay mua lại cổ phần sở hữu 29% mà nó chưa sở hữu trong IMAX China, một đối tác chi nhánh được đăng ký tại Hồng Kông quản lý hoạt động của mình tại Trung Quốc Đông Nam Á, với giá khoảng 124 triệu USD, hoặc 10 HKD mỗi cổ phiếu cho 96,3 triệu cổ phiếu, công ty đã nói trong một thông báo. Đề xuất này đại diện cho mức tăng giá khoảng 49% so với giá trị trung bình trong 30 ngày giao dịch, IMAX, được biết đến nhiều nhất về công nghệ phim được sử dụng trong hơn 1700 rạp ở hơn 90 quốc gia, đã nói.
IMAX đã đề xuất mua lại các cổ phiếu mà nó không sở hữu trong IMAX China với giá 124 triệu USD.

Theodore H. Lynn,Tổng Giám đốc tập đoàn IMAX Corporation, xác nhận rằng họ đã đề xuất mua lại tổng cộng 507.600 cổ phiếu của IMAX China mà công ty không sở hữu với giá 124 triệu USD. Mua lại những cổ phiếu này đòi hỏi sự chấp thuận của Quỹ Chính Phủ Công Nghiệp Trung Quốc.

Đây là một thông tin lớn với IMAX China, đã bị công bố ngày 16 tháng 6 năm 2020 và đại diện cho một buổi họp báo được tổ chức cùng ngày. Theo lời đồng cố vấn của tập đoàn IMAX, họ tin rằng điều này sẽ tạo lại nền tảng để nâng cao sự khác biệt cụ thể của thương hiệu và mang lại cho nhân viên trong một sân chơi lành mạnh hơn.

Lynn tin rằng việc mua lại các cổ phiếu này sẽ giúp công ty trượt nhỏ các rủi ro thông qua việc giữ được sự đồng ý để giữ giảm và hạn chế các thay đổi chủ quyền liên quan đến tên tuổi của IMAX và các chính sách cụ thể.

IMAX Corporation đã tổ chức niềm tin trong việc đẩy nhanh sự phát triển của IMAX China, điều này sẽ giúp IMAX Corporation vượt qua những thách thức của thị trường và đưa thương hiệu vào trạng thái phát triển tiếp theo.

You may also like

Leave a Comment