INBOX VỚI ĐỨA BẠN THÂN VẪN LÀ THOẢI MÁI NHẤT

by admin

1. Không muốn nói nữa thì thôi, thích dừng thì dừng, chẳng cần khách sáo gửi cho đối phương một cái icon kết thúc cuộc trò chuyện.

2. Tôi và đứa bạn thân kết thúc cuộc trò chuyện kiểu: Ừ, cút.

3. Tôi quên rep tin nhắn của nó từ ba hôm trước, hôm nay tự nhiên nhớ ra rep lại, thế là cuộc trò chuyện cứ thế tiếp tục, rất trơn tru tự nhiên, như chưa hề có cuộc chia li.

4. Nhưng sợ nhất là kiểu nói đến độ không dừng lại được ấy, drama phốt phít phim ảnh này nọ cái gì cũng nói. Đến cuối cùng hai đứa cùng lạy nhau, “Xin mày đấy đừng rep tao nữa”

5. Tôi với đứa bạn hay có cái kiểu đang chat nửa chừng thì nó đột nhiên mất tích, nhưng tuyệt nhiên chả đứa nào thấy bất ổn cả. Một lúc lâu sau nó quay lại, hai đứa lại tiếp tục như thường.

6. Đang chat mà một trong hai đứa có việc quên không rep cũng chẳng sao cả. Đến khi bỗng dưng muốn chia sẻ một điều gì đó, cuộc chat chit lại diễn ra như thường

7. Là kiểu tao ib mày chuyện gì đó mà mày chưa rep, tao sẽ hiểu là do mày đang bận chưa rep được chứ không cần nghi ngờ có phải tao đã nói gì sai không, càng chẳng cần đắn đo có phải mày bơ tao rồi chăng.

8. Mỗi lần ib với một người không thân quen luôn phải đắn đo suy nghĩ liệu bây giờ kết thúc cuộc trò chuyện đã hợp lí tự nhiên hay chưa.

9. Không sợ lỡ miệng điều gì cả, muốn nói gì thì nói, muốn ch.ửi ai thì ch.ửi.

You may also like

Leave a Comment