Indiana Jones và Cơ Hội Bị Bỏ Lỡ: Tìm Kiếm Marion Ravenwood

by admin
indiana-jones-va-co-hoi-bi-bo-lo:-tim-kiem-marion-ravenwood

Khi tôi lớn lên muốn trở thành Indiana Jones một ngày nào đó, tôi là khán giả hoàn hảo cho Indiana Jones và Cung Định Của Sự Thần Kỳ. Và không có gì bất ngờ khi tôi rất thích phần phim mới nhất – và có lẽ là phần cuối cùng – của loạt phim này. Có nhiều hành động và thoát khỏi nguy hiểm. Phoebe Waller-Bridge mang lại sự can đảm và tinh thần đúng mức, đối thoại đầy sức sống, và cặp đôi Helena đánh cắp và Teddy Kumar (Ethan Isidore) đáng đồng hành. Phim có thể quá nhạy cảm với sự lão hóa của Indy thỉnh thoảng. Nhưng khi nguy hiểm tăng lên và chủ đề nổi tiếng được bật lên và Indy đi khắp thế giới để tìm đồng hồ Archimedes, tôi đã cùng hành trình.

Tôi chỉ có một điều nhỏ nhặt, và cảnh báo, nếu bạn chưa xem phim, đây là spoiler. Sau tháng lo lắng về việc Karen Allen sẽ trở lại loạt phim hay không như Marion Ravenwood, người xuất hiện lần đầu trong Raiders of the Lost Arc năm 1981 rồi trở lại trong Indiana Jones và Vương quốc Cốc Khỉ năm 2008, cô xuất hiện ở cuối cùng cho một cameo 2-3 phút, lặp lại một phần từ Raiders cho các fan. Và sau đó phim kết thúc! Tôi cảm thấy bị lừa đảo như Indy khi René Belloq đánh cắp tượng vàng từ anh ở đầu Raiders!
Đến nay, Indiana Jones đã trở thành tình nguyện viên phi hành gia truyền thuyết. Phim Đại Chiến Tiên Tri rồi Kingdom of the Crystal Skull đã mang tới những nét đẹp khủng khiếp của nhân vật. Nhưng đây là trong bộ phim thứ nhất của Indiana Jones, Cảnh Sát Huyền Thoại, mở đầu đến nay, bây giờ, hãy nói về một cơ hội riêng của cảnh sát huyền thoại này: tìm kiếm Marion Ravenwood.

Marion Ravenwood (Ngoại diễn viên Karen Allen) là người phụ nữ bí ẩn ngực trước. Bà đến với phim là một nhân vật cần thiết choIndiana Jones. Tựa như một cơ hội bị bỏ lỡ, Indiana phải tự mình tìm kiếm Marion trên toàn cmảnh vạn nguyên, từ Nepal, đến Venice và cao nguyên Sotte Dammen tại Sao Con Dấu.

Điều này còn truyền tải một bản chất khác của Indiana Jones, một tình yêu rất thực tế, mặc dù rất gây bất ngờ. Indiana Jones và Marion Ravenwood đã phát huy và giữ cho vị trí và sự kết hợp của họ trong bộ phim rất mạnh mẽ, với vũ khí phòng thủ là sự tình tự nhiên của họ.

Indiana Jones và Marion Ravenwood cũng tạo nên một câu chuyện tình yêu đáng nhớ trong lịch sử phim ảnh. Ám ảnh sự hiếm có, ánh nhìn man mó, giữa chúng hai, đã đặt nền tảng cho những cảm xúc khác, đối với những người hâm mộ. Và đến nay câu chuyện của họ vẫn đang được tuỳ tình và luôn là nền tảng để nhịp điệu thú vị của bộ phim.

You may also like

Leave a Comment