IRS cung cấp thời gian bổ sung cho người dân California và những người ở khu vực bị thiên tai ảnh hưởng.

by admin
irs-cung-cap-thoi-gian-bo-sung-cho-nguoi-dan-california-va-nhung-nguoi-o-khu-vuc-bi-thien-tai-anh-huong.

Đóng gói tài liệu thuế Mỹ

getty

Nếu bạn sống ở California hoặc một số khu vực bị thiên tai, hãy chú ý thư của bạn. Cơ quan Thuế Hoa Kỳ đang gửi một thư đặc biệt để theo dõi đến các nhà nộp thuế ở một số tiểu bang bị ảnh hưởng bởi thiên tai để cho họ biết họ có thời gian bổ sung để thanh toán thuế của họ. Cơ quan Thuế Hoa Kỳ đang thực hiện bước đặc biệt này để giúp đảm bảo cho những người bị ảnh hưởng bởi thiên tai rằng họ thực sự có thời gian bổ sung để nộp và thanh toán thuế của họ. Thư mới này sẽ được gửi đến cư dân ở California và bảy tiểu bang khác trong các khu vực bị thiên tai được định cấu nhận được thư CP14 từ Cơ quan Thuế Hoa Kỳ vào cuối tháng năm và tháng sáu.

Thư trước đó được gửi đến những người có nợ thuế, và được gửi ra như là một yêu cầu pháp lý. Mặc dù thông báo mà người nộp thuế nhận được nói rằng họ cần phải thanh toán trong vòng 21 ngày, những người này thực sự có đến cuối năm này để thanh toán đúng hạn theo thông báo thiên tai. Ngắn gọn là, thông báo mới là tin tốt, nhằm đảm bảo rằng những người nộp thuế này có thời gian bổ sung. Thư (bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha), được gọi là CP14CL, sẽ xảy ra trong vài tuần tới.

Hầu hết số người nhận thư là ở California, với số lượng nhỏ hơn của những người nộp thuế được lên kế hoạch nhận thư theo dõi trong các khu vực bị thiên tai ở Alabama, Arkansas, Florida, Georgia, Indiana, Mississippi và Tennessee.

Cơ quan Thuế Hoa Kỳ cũng đã cập nhật bổ sung sẽ đi kèm với thư CP14 sắp tới để làm cho nó rõ ràng hơn rằng ngày thanh toán được liệt kê trong thư không áp dụng cho những người được bảo hộ bởi thông báo thiên tai, và ngày thiên tai vẫn còn hiệu lực. Cơ quan Thuế Hoa Kỳ cũng đang bao gồm một mã QR đặc biệt để đưa người dùng đến trang thiên tai của IRS.gov.

Cục Thuế Hoa Kỳ (IRS) có thông báo rằng họ cung cấp thêm thời gian cho người dân của California và những người ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai để đẩy lùi lịch nộp thuế. Việc này sẽ làm cho các nhà thuế có đầy đủ thời gian để đảm bảo rằng họ nộp những loại thuế được chỉ định của năm nay.

Những người ở California và các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai được cấp thêm thời gian đến ngày 15 tháng 6 để định kỳ nộp thuế từ năm 2020. Điều này cũng áp dụng với các biện pháp thanh toán trễ.

Thêm nữa, IRS cũng đã cung cấp thêm thời gian để kê khai thuế cá nhân từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 17 tháng 5. IRS nói rằng việc cung cấp thêm thời gian này để quan tâm đến các người dân mà họ đang gặp khó khăn do các thiên tai.

Do đó, các nhà thuế được nhắc nhở rằng tất cả những loại thuế từ năm 2020 cần được nộp trước ngày 15 tháng 6 này. IRS khuyên người dân sử dụng hệ thống tính toán thuế trực tuyến của họ để đảm bảo rằng các loại thuế đúng hạn.

Tuy nhiên, IRS cũng đề nghị rằng, nếu bất kỳ lý do gì, nếu như hết hạn, người dân nên nộp một yêu cầu gia hạn và họ sẽ giải quyết các yêu cầu này trong thời gian ngắn nhất.

Do vậy, cục Thuế Hoa Kỳ cung cấp thêm thời gian ít nhất cho các nhà thuế California và những người ở các khu vực bị thiên tai ảnh hưởng để họ có thể nộp một loạt các loại thuế toàn vẹn, chính xác và đúng hạn.

You may also like

Leave a Comment