IRS sử dụng tài trợ của Luật Giảm Định Giá để mở lại Trung tâm Hỗ trợ Người Nộp Thuế.

by admin
irs-su-dung-tai-tro-cua-luat-giam-dinh-gia-de-mo-lai-trung-tam-ho-tro-nguoi-nop-thue.

Hôm nay, IRS công bố rằng họ đang mở lại các trung tâm hỗ trợ người nộp thuế (TACs) đã đóng cửa trước đó, thêm các TACs bổ sung và bắt đầu một loạt các Cuộc Truyền Thông Hỗ Trợ Cộng Đồng để giúp người nộp thuế ở các khu vực mà TAC gần nhất là không thể truy cập được. Quỹ từ Hiệp Định Giảm Định Giá cung cấp các phương tiện cho IRS để tăng cơ sở dịch vụ khách hàng trực tiếp.

Ba TAC mới được mở – hai ở Puerto Rico và một ở Mississippi – và 32 TAC đã đóng cửa từ tháng 8 năm 2022 đã được mở lại. Tháng 6, IRS tổ chức Cuộc Truyền Thông Hỗ Trợ Cộng Đồng đầu tiên ở Paris, Texas, và hiện có kế hoạch cho thêm 7 tiểu bang khác: Michigan, Nebraska, Idaho, Alaska, Hawaii, Oregon và New Mexico. Cuộc Truyền Thông Hỗ Trợ Cộng Đồng được thiết kế “để cho người nộp thuế từ các khu vực bị thiếu hụt cơ hội gặp mặt với các trợ lý IRS”.

Mở lại TACs và cung cấp nhiều cơ hội hơn cho dịch vụ trực tiếp là một phần của một nỗ lực lớn hơn để cải thiện dịch vụ cho người nộp thuế theo kế hoạch hoạt động chiến lược của IRS sử dụng quỹ từ Hiệp Định Giảm Định Giá. Tổng Giám đốc IRS, Danny Werfel, đã nói trong một cuộc gọi định kỳ với phương tiện truyền thông: “Mặc dù một phần quan trọng của việc này [cải thiện dịch vụ] bao gồm cung cấp các công cụ và dịch vụ trực tuyến được cải thiện, dịch vụ trực tiếp là một phần quan trọng mà IRS không thể bỏ qua”. Với sự bổ sung của Cuộc Truyền Thông Hỗ Trợ Cộng Đồng, rõ ràng rằng IRS đang nhận thức khó khăn mà một số người nộp thuế gặp phải với cả các tùy chọn trực tuyến và việc đi lại đến TAC gần nhất của họ.

Theo thông báo, IRS đã hợp tác với United Way ở Paris, Texas để cung cấp không gian an toàn cho sự kiện. IRS đang kế hoạch hợp tác với các tổ chức cộng đồng địa phương khác để đảm bảo không gian an toàn cho các sự kiện tổ chức ở các tiểu bang khác.

Người nộp thuế muốn tham dự một sự kiện (hoặc nhận được một cuộc hẹn tại một TAC mới hoặc đã được mở lại) nên kế hoạch mang theo các mục sau đến thăm viếng hoặc cuộc hẹn của họ:

– Chứng minh nhân dân hoặc của chính phủ có ảnh
– Bản sao của các thư và / hoặc thông báo
– Tài liệu hỗ trợ để giải quyết các vấn đề được nêu trong thư tín của IRS

Cuộc Truyền Thông Hỗ Trợ Cộng Đồng cũng mở rộng đến các chuyên gia thuế và luật sư để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản của khách hàng của họ. Một biểu mẫu IRS 2848, Quyền Đạo Lực, được ký và đánh dấu bởi khách hàng, cũng sẽ được yêu cầu cùng với các chứng minh, thư tín và tài liệu hỗ trợ liên quan.

Theo tôi trên Twitter hoặc LinkedIn.
Luật Giảm Định Giá (Tax Cuts and Jobs Act) của Chính phủ Hoa Kỳ đã cung cấp tài trợ cho Hợp đồng Kế toán Tổng hợp Hoa Kỳ (IRS). Tiền của Luật Giảm Định Giá đã được sử dụng để hỗ trợ mở lại Trung tâm Hỗ trợ Người Nộp Thuế của IRS.

Trung tâm Hỗ trợ Người Nộp Thuế của IRS đã đóng cửa trong một thời gian trong năm trước vì khả năng không đủ để làm việc với quy trình mới của Luật Giảm Định Giá. Nhưng với sự hỗ trợ của Luật Giảm Định Giá, IRS đã cung cấp nguồn tiền khả dụng để mở lại Trung tâm Hỗ trợ Người Nộp Thuế.

Trung tâm Hỗ trợ Người Nộp Thuế có nhiệm vụ giúp người nộp thuế với các vấn đề liên quan đến tài chính và luật thuế; bao gồm cả hỗ trợ trực tuyến, hỗ trợ cộng đồng và hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên thuế được đào tạo trên bàn làm việc của IRS.

Bằng cách đóng góp vào việc mở lại hỗ trợ Trung tâm Hỗ trợ Người Nộp Thuế, Luật Giảm Định Giá của Chính phủ sẽ giúp người dân Hoa Kỳ khai thuế một cách dễ dàng hơn. Người dân sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ và rà soát thông tin cần thiết nhanh chóng.

You may also like

Leave a Comment