is a beautiful day Hôm nay là một ngày đẹp đẽ.

by admin
is-a-beautiful-day

hom-nay-la-mot-ngay-dep-de.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất có thể là một thử thách vui nhưng cũng rất mệt mỏi. May mắn thay, blog sống động Fast Charge mới của chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật những tin tức nóng nhất trong vòng vài phút, giúp bạn giữ kịp các tin tức hôm nay – bao gồm sự kiện ra mắt của ứng dụng Threads có thể làm đối thủ của Twitter của Meta.

Ứng dụng Threads dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 7 theo một danh sách ứng dụng App Store mới, nhưng phiên bản web đã được ra mắt sớm hơn với bài đăng đầu tiên của Mark Zuckerberg. Meta cũng đã ẩn những lời mời cá nhân hóa nhỏ trong Instagram để làm cho bạn háo hức về ứng dụng “cuộc trò chuyện dựa trên văn bản” của họ.

Tìm kiếm ‘Threads’ trong thanh tìm kiếm Instagram và bạn sẽ thấy một vé đỏ nhỏ mà bạn có thể nhấp để được đưa đến một đếm ngược lời mời cá nhân. Nhưng không phải ai cũng sẽ được mời đến bữa tiệc ra mắt của Threads, với những đồn đoán cho rằng ứng dụng sẽ được ra mắt ở Mỹ và Anh, nhưng không phải ở Châu Âu (xem thêm thông tin dưới đây).

Không phải Threads có tất cả các tin tức công nghệ hôm nay – chúng tôi cũng đang thấy nhiều hình ảnh bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold 5, và những đồn đoán cho rằng dòng iPhone 15 có thể sẽ nhận được những nâng cấp thời lượng pin nghiêm trọng. Để cập nhật tất cả các tin tức mới nhất về những điều này và nhiều hơn nữa, hãy nối vào dòng tin dưới đây để có một cú nhấp nhanh về tất cả các tin tức công nghệ bị phá hủy hôm nay …
Thời tiết là nắng tươi ánh mặt trời, mây trong xanh, bồn chồn, trời xanh. Gió thổi thoảng, giúp cây cối vỗ xoắn và hoa nở thắm.

Tôi đi dạo quanh quần thể bên ngoài và thấy cảnh quan đẹp đắp. Cây cối xanh mướt, dãi hoa đẹp, sông lén lút với chảy nước trong xanh.

Cảm giác thật tuyệt khi nhìn thấy một ngày đẹp đẽ như vậy, chúng ta có thể thực sự thư giãn và cảm nhận tất cả những gì trong mùa hè.

Tôi nghĩ mùa hè ở đây sẽ đẹp, thời tiết lạnh và dễ chịu. Tôi hy vọng mình sẽ tận hưởng những ngày mát mẻ này và những khoảng thời gian dài hơn.

Ngày này làm cho cuộc sống của chúng ta được đầy vui hơn và cho bạn một cảm giác hạnh phúc. Tôi hy vọng rằng tất cả sẽ có thêm những ngày đẹp đắm như thế trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment