is how Chủ sở hữu PS4 và PS5 có thể nhận được Apple TV+ miễn phí. Đây là cách làm thế nào.

by admin
is-how

chu-so-huu-ps4-va-ps5-co-the-nhan-duoc-apple-tv+-mien-phi-day-la-cach-lam-the-nao.

Dịch văn bản sang tiếng Việt:

Người chơi máy chơi game. Trò chơi là bóng đá. Joystick trong tay. Chọn lựa tập trungNgười chơi máy chơi game. Trò chơi là bóng đá. Joystick trong tay. Chọn lựa tập trung
MG_54 qua iStock/Getty Images Plus

Dịch vụ streaming của Apple TV+ thường mức giá là 6,99$ mỗi tháng, tuy nhiên bạn có thể nhận được một thử nghiệm miễn phí trong vòng 7 ngày khi đăng ký hoặc một thử nghiệm miễn phí trong vòng 3 tháng khi mua một Apple TV 4K mới. Bây giờ, Sony có vụ đang hợp tác với Apple để cung cấp thử nghiệm miễn phí trong vòng 6 tháng cho người dùng PS5 và thử nghiệm miễn phí trong vòng 3 tháng cho người dùng PS4.

Theo các báo cáo từ Push Square, người dùng PS5 có thể truy cập thử nghiệm miễn phí bất kể họ là thành viên mới hay hiện tại hoặc sử dụng thử nghiệm miễn phí trước đó. 

Cũng như: Cách xây dựng máy tính chơi game với giá 550$

Thử nghiệm miễn phí cho người dùng PS4 sẽ bị hạn chế chỉ dành cho thành viên mới, và họ sẽ cần phải tải ứng dụng Apple TV và tạo một ID Apple.

Để nhận ưu đãi trên một PS5 hoặc PS4, người dùng cần phải làm điều này từ máy; họ không thể yêu cầu ưu đãi từ điện thoại của họ hoặc thông qua web.

Cách người dùng PS4 và PS5 có thể nhận miễn phí Apple TV+

Tìm ứng dụng Apple TV trên PS4 hoặc PS5 của bạn và mở nó. 

Cũng như: Các máy chơi game tốt nhất

Bạn có thể tìm kiếm nó trong thanh tìm kiếm hoặc tìm nó trong Trang chủ Phương tiện dưới mục ‘Tất cả ứng dụng’.

Mở ứng dụng Apple TV và làm theo hướng dẫn để tham gia hoặc đăng nhập.

Tạo một ID Apple nếu bạn chưa có, hoặc đăng nhập bằng ID Apple hiện có. Người dùng PS4 sẽ phải tạo một ID Apple vào lúc này, vì ưu đãi này chỉ có giá trị cho thành viên mới. 

Cũng như: Bạn có thể thêm lưu trữ vào PS5 của bạn trong ít hơn mười phút. Đây là cách

Người dùng PS5 có thể đăng nhập bằng ID Apple hiện có của họ hoặc tạo một ID mới nếu họ không có.

Sau khi đăng nhập, thử nghiệm của bạn sẽ được gia hạn và bạn sẽ sẵn sàng sử dụng nó.

Đây không phải lần đầu tiên Apple đã cung cấp thử nghiệm miễn phí Apple TV+ cho người dùng PlayStation trước đây, nhưng bất kỳ thời hạn nào cũng tốt hơn thử nghiệm miễn phí trong vòng 7 ngày khi đăng ký dịch vụ. Các ưu đãi chỉ có sẵn cho đến ngày 31 tháng 7 năm 2023.

Apple

Tiêu chuẩn biên tập

Đối với các chủ sở hữu của Playstation 4 (PS4) và Playstation 5 (PS5), họ có thể thanh toán âm để nhận dịch vụ streaming Apple TV+ miễn phí. Apple đã chấp nhận các loại thẻ mua hàng của họ và cung cấp tài khoản Apple TV+ miễn phí cho các chủ sở hữu PS4 và PS5.

Để nhận Apple TV+ miễn phí, chủ sở hữu PS4 và PS5 cần phải truy cập trang web PlayStation Store và tạo tài khoản Apple ID. Sau đó, họ sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản Apple TV mới của họ, sau đó họ cần đăng nhập vào trang web PlayStation Store và nhập thẻ PlayStation Store. Chỉ khi nhập đúng thẻ PlayStation Store, họ mới có thể truy cập dịch vụ Apple TV+ miễn phí.

Sau khi đã nhập thẻ PS Store, chủ sở hữu có thể dễ dàng truy cập dịch vụ Apple TV+ miễn phí trên trang web. Các tính năng tương tự như video trực tuyến, xem phim trước, khối lượng lớn các tập phim, các tính năng khác đều có sẵn bao gồm hàng loạt các mục phim ngắn, sân khấu, tài liệu có thường xuyên thay đổi, giải đấu và nhiều hơn thế nữa.

Vậy là thông qua các bước nhất định, các chủ sở hữu PS4 và PS5 có thể nhận dịch vụ Apple TV+ miễn phí. Họ chỉ cần theo các bước nói trên và họ có thể truy cập vào các tính năng của Apple TV+ mà không cần trả tiền.

You may also like

Leave a Comment