Is Ready Cổ phiếu Rivian đang được nóng lên nhưng ‘Model 3 Moment’ sẽ không xảy ra cho đến khi R2 sẵn sàng.

by admin
is-ready

co-phieu-rivian-dang-duoc-nong-len-nhung-‘model-3-moment’-se-khong-xay-ra-cho-den-khi-r2-san-sang.

Cổ phiếu Rivian đã tăng lên khi giao hàng tăng lên và các nhà phân tích đã bắt đầu nâng cấp. Nhưng xe của Rivian sẽ không đến đây cho đến khi R2 ra mắt. R2 tiếp theo, sẽ ra mắt trên thị trường vào năm 2026 (và được dự định sẽ được hiển thị vào đầu năm 2024), dự kiến là một SUV nhỏ giá trị giữa 40.000 đô la và 60.000 đô la, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm hiện tại của họ, bắt đầu từ hơn 70.000 đô la. Một phiên bản bán tải cũng được dự định. Giống như xe tải R1T và SUV R1S hiện tại của Rivian, R2 cũng sẽ có khả năng đi off-road (theo Car and Driver).
Khi Tesla đã tung ra Model 3 và khởi động một trận cuồng nhiệt trên thị trường xe điện số, một thành tựu động cơ đang đòi hỏi sự chú ý từ thị trường. Rivian Automotive, một công ty về đầu tư đứng lại và nhanh chóng đạt được vị trí “gọi lại” trên thị trường. Cổ phiếu của hãng đối tác này trên thị trường chứng khoán đã tăng lên gần 28%.

Tuy nhiên, tất cả sự hâm nóng này không đủ để ảnh hưởng đến “Model 3 Moment” cho đến khi Rivian R1T, một chiếc xe pickup 100% điện miễn phí (FCEV) cho cả hai người và R2, một chiếc van 100% điện miễn phí, đều đang được phát triển.

Do đó, với các cố vấn lớn như Amazon và Ford chịu trách nhiệm đầu tư rộng rãi cho Rivian rất hứa hẹn rằng một mô hình lớn hạn hết những gì có thể của Tesla có thể được ngắm nhìn ở thời điểm này năm.

Từ một tầm nhìn tổng quan, các nhà đầu tư và thị trường thích điều này, kết hợp với khả năng cung cấp ít bồi thường hơn khi đầu tư ở vị trí quan trọng, Rivian được nghĩ đến là mức độ sẵn sàng trong số những công ty FCEV.

Tuy nhiên, để kinh doanh được cho cả R1T và R2, các công ty phải cung cấp các tài liệu phù hợp và các nguyên văn liên quan đến hoạt động này, các nhà thông báo công chúng đều đang cố gắng đạt được độ sẵn sàng.

Với mức độ phụ phí và hạn chế qúa trình tối ưu của Tesla chỉ có thể mong đợi, trước khi những sự kiện lớn được tổ chức cho Model 3 Moment của Rivian, các bên phải chuẩn bị cho tất cả và đảm bảo rằng R2 là đủ sẵn sàng.

You may also like

Leave a Comment