Jason Aldean bị phản đối vì video âm nhạc về súng và người biểu tình cảnh sát.

by admin
jason-aldean-bi-phan-doi-vi-video-am-nhac-ve-sung-va-nguoi-bieu-tinh-canh-sat.

Topline

Jason Aldean, ‌ngôi ⁣sao ⁣âm ⁤nhạc quê ⁢hương của Mỹ⁣ có buổi hòa nhạc ⁢tại Las Vegas năm 2017 là‌ địa⁢ điểm của một trong những vụ bắn‌ súng tử ‍thần ​nghiêm ⁢trọng‌ nhất trong⁤ lịch sử​ Hoa Kỳ, ⁣đang ⁤phải đối mặt với ‍sự phản đối⁤ về⁤ video âm⁤ nhạc mới của mình, trong​ đó‌ có⁣ hình ‌ảnh ‌của người ⁢biểu‍ tình ⁤chống⁤ lại cảnh ⁤sát, cùng với ⁢lời bài hát về sở hữu⁣ vũ khí và bảo vệ tự vệ.

Jason‍ Aldean thực hiện⁣ “Tough Crowd” tại lễ⁤ trao giải âm nhạc quốc gia ​lần thứ 58 vào ngày⁢ 11 tháng ​5 tại … [+] trung tâm⁢ Ford ở ‌Frisco,‌ Texas.‍ (AP Photo/Chris Pizzello)

Associated​ Press

⁤ ​

Sự thật ⁣quan⁢ trọng

​ ⁣

Vào‍ thứ⁢ Sáu, Aldean đã phát hành một‍ video‌ âm nhạc cho Thử điều đó ở một thị ‌trấn⁢ nhỏ⁤ bao gồm hình⁤ ảnh ⁢video​ của người biểu tình‍ đối ⁣đầu với​ cảnh sát, người ăn ​cắp ⁢cửa hàng, và người đánh xe‍ cảnh sát ‍trong khi Aldean hát​ rằng người ⁣dân ở các thị ​trấn nhỏ⁢ có ít⁢ thời gian chịu‌ đựng ‌hơn những người⁣ ở các thành phố lớn‍ về⁤ việc khinh bỉ cảnh‌ sát, tội phạm và hành động không thực dân.

Lời bài hát⁤ bao ⁤gồm Aldean ‌nói về một súng mà ‍ông ‍cố của‍ ông đã cho⁤ ông, cũng như một thị trấn “đầy ‌những‍ người ⁣trai‍ tốt”, nâng đỡ đúng, và về việc nếu bạn “nói lời ​xấu cảnh sát,⁢ hôn trong⁤ mặt cảnh sát” hoặc “đập lên ⁢cờ” trong một⁤ thị ‍trấn nhỏ, bạn sẽ phải đối ⁢mặt với hậu‍ quả‌ nghiêm⁣ trọng hơn so với một​ thành phố lớn – “Thử điều đó ở một thị trấn nhỏ, xem bạn có đi‍ được bao xa​ trên‍ đường⁤ đi không”.

‍ ⁢ ⁤ ⁢⁤

‍‍

Cùng với phát hành video, Aldean đã đăng⁤ một ⁤bài ⁣đăng trên Instagram nói rằng những người đã lớn lên ở các thị trấn nhỏ có ‍một “quy ⁢tắc không nói”‍ rằng “chúng ta ⁣đều ‌có nhau lẫn nhau và chúng ta ‍cùng ⁣nhau⁢ bảo vệ ‍nhau” và rằng “ở một‍ nơi nào đó, cảm giác cộng ‌đồng và tôn trọng đã ​bị ⁢mất đi. … ‌Tôi hy vọng video ​âm⁤ nhạc mới của tôi sẽ giúp các bạn biết rằng bạn không ‌phải⁣ một mình⁤ cảm thấy ⁣vậy”.

‌ ‌

Vào cuối tuần, bài hát ⁢này‌ gây ra sự​ phản đối trên mạng xã​ hội, bao gồm từ Shannon Watts,⁣ người‌ sáng lập Moms Demand Action For ‌Gun Sense In‌ America, đã nhấn mạnh sự đối lập giữa lời ‌bài‍ hát của ‌Aldean và sự ⁢thật rằng đó là buổi⁤ hòa nhạc ⁣của ông mà một trong ‍những vụ bắn súng tử ​thần nghiêm trọng nhất trong ‍lịch⁤ sử Hoa Kỳ đã xảy ra.

⁤ ⁢

Năm 2017,⁢ Aldean⁢ đang thực hiện tại‌ lễ hội⁢ âm nhạc⁢ Route ​91 ‌Harvest khi⁢ một‌ người ‌Nam Nevada mở lửa ‌vào khán giả,⁣ giết chết ‌60 người, là vụ bắn ‍súng tử⁢ thần⁣ nghiêm trọng ‌nhất bởi⁣ một người sát nhân đơn ‌trong lịch sử Hoa Kỳ.

⁢ ‍

Jess Piper, cựu ‍ứng cử viên cho⁣ đại‍ sứ quốc gia ‌Missouri và giám đốc ⁤điều hành của Blue⁣ Missouri, gọi​ bài hát là‍ “đồi ⁤bỏi”,⁤ trong khi ⁢bloger ⁣Leigh Love viết ⁣rằng⁣ bài ‌hát “không chỉ​ nhắc nhở mọi ngư
Được‍ rất nhiều người biết đến bởi⁢ nhạc‌ country, nghệ sĩ Jason‍ Aldean ‌đã bị‌ phản ‍đối bởi ⁤cộng đồng⁣ xã⁣ hội ⁣sau khi ông đã ‍phát hành ⁣một video âm nhạc ⁤về⁤ súng và ‌người‌ biểu tình‍ cảnh sát.

Video ​âm ⁢nhạc ⁣của⁣ Aldean, mang‍ tên “Got ‍What I ​Got”, ​được​ đặt‍ trong ⁢một biểu tình⁢ vẬt lý. Nó thu⁢ hút⁤ nhiều ám ảnh, trong đó⁢ có một‌ người hát ​ca ‍và‍ một người⁢ đang ⁢lắng nghe với tai ‍nghe, một ​người đứng trong‍ một nghề ⁣kiểu cảnh ​sát phản⁣ bội ‍, và mộtngười⁣ đang ⁢cầm một chiếc⁣ súng .

Video âm nhạc này ‌đã gây ⁢tranh⁢ cãi⁢ trong⁤ cộng⁢ đồng xã hội, và đã được kiểm tra. Aldean phản ứng mỗi‌ ý⁢ kiến⁢ trái chiếu; ông gọi ‍đó⁤ là ‌một video ⁤về​ “khát vọng ‍của‌ mình, không thuộc một tòa‍ án”.

Mặc dù ‌những ⁣âm nhạc của⁢ Aldean⁤ vẫn được⁤ phổ biến và nhận⁣ được ⁣một động cơ ⁣lớn, ⁢những ⁤cộng⁢ đồng mạng ‌xã ⁣hội ⁢đã​ cảnh báo ⁢rằng video này‌ không phải là vô nghĩa hơn ⁤về sự hành​ vi của⁣ Aldean. ‍

Do đó, dường‌ như‌ Aldean ‍sẽ phải ‌thấu hiểu điều này⁤ và⁣ phải​ chịu sự⁤ phản‌ đối⁤ về‌ video ‌âm nhạc của ông và sự⁣ tổng ‍thể của⁣ những ​người biểu tình, ⁣súng và cảnh ‍sát.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment