JIN (BTS) TRẢI LÒNG VỀ VIỆC LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

by admin

Mới đây, Jin (BTS) đã có những chia sẻ về vấn đề NVQS và giải thích tại sao giờ mới đi nhập ngũ được:

“Vốn dĩ “BE” là album cuối của tôi trước khi nhập ngũ. Tôi đã nghĩ như vậy nhưng không ngờ “Dynamite” lại thành công tốt hơn mong đợi. Suốt thời kỳ đại dịch, tôi luôn suy nghĩ “phải làm sao bây giờ”, nhưng vì bài hát được đón nhận nồng nhiệt nên chúng tôi quyết định phát hành thêm bài hát mà các fan còn thích hơn nữa. Do đó cả nhóm đã thực hiện “Butter” và “Permission to Dance”.”

Vì lần quảng bá này cũng diễn ra tốt đẹp nên tôi nghĩ đây không phải thời điểm thích hợp để đi. Tôi tự nhủ “Permission to Dance” sẽ là lần cuối cùng. Tuy nhiên sau đó chúng tôi lại phải tổ chức concert. Nếu giờ nhập ngũ thì tôi sẽ rất nhớ việc biểu diễn trên sân khấu cùng các thành viên. Sau khi concert kết thúc thành công thì lại đến Grammy. Tôi đã hạ quyết tâm “Nốt cái này thôi nào”. Sau giải Grammy thì tôi đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Nhưng vì không thích lạnh nên tôi muốn đi vào mùa hè, khoảng tháng 5~6. Công ty cũng đồng ý.

Tôi đang chuẩn bị nhập ngũ vào khoảng tháng 5~6 thì lại có lịch trình concert ở hội chợ triển lãm Expo. Tôi và các thành viên đã có nhiều ý kiến khác nhau về việc này. Tôi bảo họ “Đi vào mùa lạnh rất vất vả, vậy nên anh muốn đi vào mùa xuân hoặc mùa hè. Chậm nhất có thể vào mùa thu”. Các thành viên thì nói rằng đây có thể là concert đầy đủ cuối cùng của nhóm, nếu không thể đồng lòng với Hàn Quốc trong buổi diễn này thì thật đáng tiếc. Vậy nên họ thuyết phục tôi nên ở lại biểu diễn như 1 sự đáp lễ với người hâm mộ. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc này.

Với một người trọng lễ nghĩa như tôi, tôi phải giữ gìn lễ nghĩa với các fan. Nếu không thể đồng lòng cùng họ trong buổi diễn này cũng thật đáng tiếc. Có rất nhiều chuyện xoay quanh vấn đề (NVQS) của chúng tôi, vậy nên trước khi buổi concert diễn ra, điều cuối cùng tôi nghĩ đến là tôi không muốn biểu diễn trong nước mắt. Tôi không muốn thấy fan buồn bã và không đến xem concert nên đã thông báo việc này muộn hơn 1 chút”.

“Tôi chỉ là không muốn thực hiện một concert đầy nước mắt. Tôi đã bị ch-ửi rất nhiều vì vấn đề nhập ngũ. Tôi rất buồn khi đọc những bình luận trên mạng như là “Sao vẫn chưa đi? Đi dùm đi, nhanh đi đi, giờ còn chưa đi, đang làm gì vậy?”. Tôi đã nghĩ “Mình sẽ đi mà, tại sao vậy?”, tôi cũng nói với công ty rằng “Có thể nhanh ra thông báo được không?”. Chúng tôi đã bị chỉ trích, nhưng đã rất mãn nguyện”.

“Chúng tôi không tổ chức thêm bữa tiệc nào vào tháng 6 cả. Tôi đã quyết định sẽ đi nhập ngũ vào lúc đấy. Tôi không muốn buổi diễn ngập tràn nước mắt nhưng có lẽ vì nóng quá nên mới vậy. Tôi đã bị c/hửi mắng rất nhiều, nhưng thật may vì người hâm mộ đã không phải chứng kiến buổi concert đầy nước mắt. Vậy nên dù có bị chỉ trích thì tôi cũng bằng lòng”.

Trong khi đó, single “The Astronaut” của Jin đã tẩu tán được hơn 700,000 bản trên Hanteo chỉ sau vài giờ phát hành. Ca khúc cũng leo lên #1 iTunes tại 97 quốc gia.

Theo Newsen, Joongang Ilbo, MK Sports.

You may also like

Leave a Comment