Josh Segarra là người hâm mộ tuyệt vời nhất của “The Other Two”

by admin
josh-segarra-la-nguoi-ham-mo-tuyet-voi-nhat-cua-“the-other-two”

Lance from Lance from

Josh Segarra in “The Other Two.” Credit: Greg Endries/Max

Nếu bạn bao giờ đi qua Josh Segarra trên đường phố, có khả năng anh ta sẽ đang mặc quần áo từ The Other Two.

Diễn viên đóng vai thiết kế thời trang chuyển sang y tá Lance Arroyo, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Mashable rằng anh ta sở hữu một số bộ trang phục của Lance, bao gồm quần cargo từ mùa thứ hai của show.

“Mỗi lần tôi mặc chúng, tôi nghĩ đến Lance”, anh ta nói. “Tôi đi lang thang không ai biết, và tôi hy vọng có ai nói, ‘Hei, tôi thích The Other Two‘, và tôi có thể nói, ‘Vâng? Bạn biết quần này từ The Other Two, phải không?’”

Sự hâm mộ của anh ấy về những quần này và một cuộc gặp gỡ với fan tưởng tượng là hoàn toàn lây lan, và là một trong nhiều cách Segarra chứng minh mình là người hâm mộ tuyệt vời nhất của The Other Two. Theo lời của anh ta, Segarra là fan của show trước hết và là thành viên của bộ phim thứ hai – và sự nhiệt huyết của anh ta được thể hiện rõ ràng. Trong cuộc ph
Ngày nay, ai cũng biết rằng, bộ phim hài của Comedy Central “The Other Two” đã gây ra một cơn bão trên truyền hình với sự xuất hiện của dàn diễn viên tài năng. Trong đó, diễn viên gốc Hồi giáo Puerto Rican Josh Segarra đã háo hức đón nhận sự thương mại hơn bao giờ hết.

Josh Segarra diễn xuất với vai diễn cao quý của Tim Watts chứng minh rằng nó có thể có được cả những gì mà “The Other Two” đạt được – hài hước, vui nhộn và trải nghiệm của tuổi trẻ. Diễn viên trong tuổi 36 này từng từng hướng dẫn các bộ phim Khủng bố ở Mỹ và Sát thủ Brooklyn và truyền hình của Netflix.

Người hâm mộ đã nhanh chóng thừa nhận những nỗ lực tuyệt vời của anh ta trong việc thay đổi và điều chỉnh nó trong vai diễn của anh. Nó đã phá vỡ những cái nắn của người hâm mộ bằng một phong cách thông minh, hài hước và khả năng diễn xuất tuyệt vời. Có thể nói rằng Josh Segarra là người hâm mộ tuyệt vời nhất của “The Other Two”.

Josh Segarra có thể đã làm cho những người hâm mộ bỏ cuộc cùng với việc họ đúc kết các nhận xét quan trọng và trở thành một trong những lớp học tốt nhất của truyền hình phối hợp với những gì mà “The Other Two” đã đề xuất.

You may also like

Leave a Comment