JPMorgan Chase báo cáo trước khi mở cửa ngày 7/14 – Hợp đồng tùy chọn hết hạn cùng ngày.

by admin
jpmorgan-chase-bao-cao-truoc-khi-mo-cua-ngay-7/14-–-hop-dong-tuy-chon-het-han-cung-ngay.

Theo NextEarningsDate.com, ngày lợi nhuận tiếp theo của JPMorgan Chase dự kiến sẽ là 7/14 trước mở cửa thị trường, với ước tính lợi nhuận là 3,95 USD/cổ phiếu trên 38,92 tỷ USD doanh thu.

Khi nhìn lại, lịch sử lợi nhuận gần đây của JPMorgan Chase như sau:

Công ty có một biểu đồ lợi nhuận trên cổ phiếu dài hạn tuyệt vời:

Và với tăng trưởng doanh thu cũng tuyệt vời:

Nhưng báo cáo lợi nhuận thường có thể đem đến sự biến động bất ngờ với cổ phiếu, hoặc theo một hướng, hoặc theo hướng khác, khi nhà đầu tư phân tích các chi tiết cơ bản. Và sự biến động đó có thể là ước mơ của nhà giao dịch cổ phiếu – vì vậy những nhà giao dịch này sẽ quan tâm đến việc JPMorgan Chase có các tùy chọn có hạn sử dụng vào ngày 14 tháng 7.

Truy cập StockOptionsChannel.com để khám phá chuỗi tùy chọn JPM trên bên của puts hoặc bên của call, để tìm thêm ý tưởng.

Lãi suất cổ tức hiện tại của JPMorgan Chase là 2,73%, với Lịch sử cổ tức JPMorgan Chase sau đây. Ngoài ra, những nhà đầu tư cổ tức cũng nên kiểm tra các ý tưởng về Cổ tức hàng đầu và Cổ phiếu trả lãi hàng tháng.
Trong báo cáo phát hành trước khi mở cửa ngày 7 tháng 14, JPMorgan Chase đã hoãn tất cả hợp đồng tùy chọn kỳ hạn cùng ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của các khách hàng.

Công ty tiến hành hạn chế nhằm đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư, đối với các hợp đồng tùy chọn kỳ hạn từ 14 tháng 7 đến 15 tháng 7. Việc này đã cung cấp thêm thời gian cho những người mà không còn bị giành bởi sự tăng giá của thị trường.

Ngoài việc trên, công ty còn đề xuất việc thay đổi chính sách nghiệp vực cho phép nhà đầu tư được chuyển cho các công ty khác, với các tính năng như ngắn hạn, nâng cao hiệu quả và các chính sách bảo đảm.

Vậy là, JPMorgan Chase đã làm nên rất nhiều nỗ lực để bảo vệ lợi ích của nhà đầu tư trong thị trường tùy chọn. Đây sẽ được duy trì suốt mùa mua sắm này của tùy chọn.

You may also like

Leave a Comment