Kết hợp AI vào Bảo hiểm để Cải thiện Hiệu quả

by admin
ket-hop-ai-vao-bao-hiem-de-cai-thien-hieu-qua

Nền tảng của một di sản bảo vệ sức khỏe của con người đã lâu đã bị làm bịt bởi những hệ thống cũ cổ, trở lại những hoạt động dựa trên giấy mà một số góc còn tồn tại đến hôm nay. Quy trình phức tạp bao gồm hợp đồng giấy, thư tín và xử lý khiếu nại thủ công đã dẫn đến nhiều lớp buộc pháp và hiện tượng hiện tại không hiệu quả gây ra những ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với khách hàng.

Mặc dù các ngành khác nhanh chóng thừa nhận đổi mới, bảo hiểm lại bị lạc lõng. Ngành hàng đầu tiên thực hiện phần mềm máy tính và máy chủ độc quyền, và bây giờ là nền tảng đám mây trực tuyến để lớn. Những tiến bộ này không thể phủ nhận đã làm cho bảo hiểm tốt hơn cho mọi người.

Bây giờ khi chúng ta có dữ liệu điện tử và giao diện người dùng điện tử, chúng ta có thể di chuyển đến thời đại tăng cường trong bảo hiểm – chính khi thế giới đang ở trên ngưỡng của một sự chuyển đổi lớn lao khi trí tuệ nhân tạo (AI) đứng ở trung tâm. Các cơ hội thú vị này để ngành của chúng tôi đạt được hiệu quả lớn và cải thiện đáng kể khả năng nhân viên bằng cách tăng cường AI với trí tuệ con người để tăng cường hiệu suất trí tuệ.

AI có thể tự động hóa những công việc nhàm chán, để cho các cá nhân tập trung vào nâng cao kỹ năng và sáng tạo của mình, tạo ra giá trị lớn hơn. Mối quan hệ sinh tồn này lợi ích cho cả cá nhân và doanh nghiệp, tạo điều kiện phát triển và sáng tạo.

Hôm nay, AI đem lại một chương mới hoàn toàn, đánh dấu một sự chuyển đổi lối nghịch. Chúng ta đang ở trên ngưỡng của một thời đại mà tiến bộ đã được thực hiện trong thập kỷ qua sẽ được thực hiện trong nửa thời gian với số lượng đầu ra gấp đôi. Lần đầu tiên trong lịch sử con người, Luật Moore, một nguyên tắc về sự phát triển kỹ thuật một cách mở rộng, áp dụng đến một tầm nhìn chưa từng thấy trước đây.

AI cung cấp những nhận định vô giá vào những dòng thông tin lớn tràn ngập qua hệ thống của chúng ta. Những tiến bộ trong học sâu, từ học có giám sát đến học không giám sát và xuất hiện của AI tạo ra, cung cấp nguồn lực lớn của kiến thức có cấu trúc trong các giao diện dễ sử dụng, hiệu quả cung cấp cho mỗi người dùng một trợ lý chuyên nghiệp cấp cao. Công nghệ đột phá này có khả năng tăng cường hiệu quả bảo hiểm bằng một yếu tố kinh ngạc.

AI sẽ giúp các bảo hiểm phân tích tài liệu, làm thuận lợi quá trình giải thích khách hàng và giảm gánh nặng công việc hành chính, cho phép các đại lý tập trung vào cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ.

Nhà thiên tài Ray Kurzweil đã dự đoán sự tiến hóa này, trong đó AI tăng cường khả năng con người để củng cố và tăng tốc độ sáng tạo. Bình minh của sự tiến bộ cốt lõi này bây giờ đã đến, sẽ mở rộng một cách nhanh hơn những gì nó đã làm trước đây.

Các bảo hiểm thực hiện những công nghệ mới này nhanh chóng sẽ nhận được phần thị trường, vì nó sẽ mở rộng như Richard Baldwin đã nói: “AI sẽ không lấy công việc của bạn […] Đó là ai đó sử dụng AI sẽ lấy công việc của bạn. ”

Chào mừng bạn đến với thế giới tăng cường, nơi AI tăng cường tiềm năng con người và tạo ra một trải nghiệm bảo hiểm tốt hơn cho chúng ta tất cả!
Tinh thần điều hành của bảo hiểm đã được nâng cao bởi kết hợp AI (trí tuệ nhân tạo) vào công cuộc để cải thiện hiệu quả.

Gần đây, bảo hiểm đã thực hiện những bước để cải thiện các quy trình của họ bằng cách tích hợp AI vào các dự án. AI đưa ra các cảnh báo sớm, đánh giá hồ sơ của khách hàng nhanh hơn và giúp bảo hiểm hạn chế việc phát sinh ra các quyết định không đáng có.

Bảo hiểm đang tích hợp các công nghệ AI xã hội của họ vào các dự án của họ nhằm tăng cường lịch sử khách hàng, phân tích xu hướng và cung cấp dữ liệu sẵn có để hỗ trợ các quyết định đối với các yêu cầu bảo hiểm của khách hàng.

Điều này cũng giúp xử lý đơn bảo hiểm của khách hàng nhanh hơn và làm cho quá trình hợp đồng đúng đắn hơn khi các nhà bảo hiểm phải xử lý đơn đặt cọc dựa trên dữ liệu AI.

Với việc sử dụng công nghệ AI, các nhà bảo hiểm có thể hạn chế rủi ro và tăng cường chất lượng. Không những thế, công nghệ này cũng giúp giảm chi phí và thời gian xử lý các yêu cầu bảo hiểm, giúp thúc đẩy những bước tiến để hỗ trợ khách hàng.

Kết hợp AI vào bảo hiểm, các công ty bảo hiểm đã cải thiện hiệu quả của họ và hỗ trợ khách hàng những cách tốt hơn. Tuy niên, cũng cần phải bảo vệ sự riêng tư và tranh cãi về cốt lõi cá nhân của khách hàng khi xử lý trong việc sử dụng AI để cải thiện hiệu quả.

You may also like

Leave a Comment