Kết quả WWE Money In The Bank 2023: Iyo Sky thắng, đây là tất cả những gì đã xảy ra

by admin
ket-qua-wwe-money-in-the-bank-2023:-iyo-sky-thang,-day-la-tat-ca-nhung-gi-da-xay-ra

WWE phiên bản nữ Money in the Bank

Credit: WWE.com

Iyo Sky đã giành chiếc hộp Money in the Bank của phiên bản nữ WWE trong một trận đấu tuyệt vời vượt trội hơn rất nhiều so với trận đấu Money in the Bank của phiên bản nam.

Money in the Bank của phiên bản nữ là một loại chiến tranh bầy với Damage CTRL ngày càng bị động độc hơn trong cùng một trận đấu với BFF mới là Trish Stratus và Zoey Stark. Cược của Money in the Bank của phiên bản nữ rất ưu ái với Iyo Sky, ai đã trở thành một đối tượng cược -500 khi người thầy của cô là Bayley ngày càng ghen tuông. Becky Lynch, ai chưa bao giờ giành được chiếc hộp Money in the Bank trong sự nghiệp đã được vinh danh của mình, là một đối thủ gần nhất.

Cược Money In The Bank nữ WWE 2023

  • Iyo Sky -500
  • Becky Lynch +350
  • Trish Stratus +500
  • Bayley +1200
  • Zoey Stark +1400
  • Zelina Vega +2000

Kết quả Money In The Bank nữ WWE

Trận đấu bắt đầu với fan hát lời “hey Bayley”, và Bayley và Iyo Sky không lãng phí thời gian để đấu tranh về cây thang để tiếp tục làm nổi lên sự căng thẳng trong Damage CTRL.

Zelina Vega đã thử một số lần để giành chiếc hộp, bao gồm một lần sử dụng Trish Stratus làm cầu nối. Một cuộc chiến đấu điên cuồng đã xảy ra khi nhiều cây thang được đặt dưới chiếc hộp, đặt cựu bạn Becky Lynch và Bayley đối đầu với nhau. Bayley đã đánh bại Lynch ra khỏi cây thang và đạt được với một cú đấm bay. Sau đó là lượt của Sky để leo lên cây thang, khiến fan hát lời “Iyo”.

Sự thông minh của Sky kết hợp với một cú bay moonsault ra khỏi cây thang và xuống sân, khiến O2 Arena phát ra một tiếng ồn ào. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, tương tự như LA Knight, đối tượng cược ưu ái (-500) cũng là đối tượng yêu thích của fan.

Trish Stratus là người tiếp theo để leo lên cây thang khi cô đối đầu với Becky Lynch, ai lần lượt chiến đấu với cả Zoey Stark và Trish ra khỏi cây thang. Zelina Vega đã phá vỡ cuộc chiến đấu hai mươi lăm phút này với một cú nhảy ngang qua. Zelina leo lên cây thang đã nhận được một tiếng ồn ào lịch sự, nhưng cô đã nhanh chóng bị ngăn chặn bởi một liên minh tạm thời giữa Lynch và Stratus, ai đã gửi một double power bomb ra khỏi cây thang trước khi đánh nhau trên khắp nơi.

Michael Cole mô tả Becky Lynch như một người đàn bà bị ám ảnh như cô tiếp tục chiến đấu với Stratus xung quanh cây thang. Stratus đã gửi một Stratusfaction trên một cây thang được đặt giữa dây buộc, và nó hầu như không có vấn đề gì trong một trận đấu thực sự. Câu chuyện phụ của Becky-Trish tiếp tục chiếm ưu thế trong trận đấu này khi Zoey Stark đem ra một cặp khóa. Cuộc chiến đấu hai mươi lăm phút này đã tràn ra bàn thuyết minh, nơi Lynch đặt một cây thang giữa apron và bàn thuyết minh. Lynch sau đó đánh một Manhandle slam trên Trish vào cây thang.

Trong khi đó, trong sân, Zoey Stark thực sự ấn tượng khi chạy qua cây thang lên cây thang lớn hơn, chỉ để ăn một Code Red, dẫn đến Wade Barrett nói lên cậu em trai Amazing Red của cô trong khi fan hát lời “điều này tuyệt vời”. Đây rõ ràng là trận đấu Money in the Bank yêu thích nhất của Michael Cole trong đêm khi anh kêu lên “Tôi có cảm giác lạnh!”.

Iyo Sky cố gắng leo lên cây thang, nhưng Bayley đã đẩy cây thang qua, tiếp tục chơi vào sự chia ly của họ. Becky Lynch đã ngăn chặn Bayley bằng cách sử dụng khóa như một cái câu bắt cá trong miệng của Bayley. Trở lại là Iyo, đến giúp đỡ Bayley như Barrett đề nghị Iyo không có ý định rằng Bayley là người ngăn chặn cô. Cô đã biết, vì Iyo đã khóa cổ Becky và Bayley lại với nhau dưới cây thang trong một điểm tuyệt vời.

Iyo không kính trọng leo lên qua cơ thể c
Ngày 9 tháng 6 năm 2023 là ngày đáng nhớ trong lịch sử WWE khi tường thuật trực tiếp chương trình Money In The Bank. Đây là sự kiện lớn của WWE năm 2023.

Giới fan cuồng nhiệt với hứa hẹn về sự phối hợp của những tôn thờ của nghệ thuật, tài năng đặc sắc và trò chơi siêu xuất của hầu hết các danh hài, biểu diễn rạp.

Chương trình Money In The Bank đã tổ chức một trận đấu đỉnh cao của ngành nghệ thuật với hàng chục người đấu tranh cùng nhau. Trong đó, Iyo Sky đã là người chiến thắng cuối cùng và nhận được căn lều Money In The Bank. Ngoài ra, trong chương trình này có các kết quả đáng nhắc nhở như sau:

– Nolan Willhaus đã đánh bại Ramón Aguirre để giành tự do cho dân chủ.

– Jessica Rose vượt qua Pam Attiru để giành vị trí tướng Đồng Hồ.

– Alex Romanoff đã thắng trận với Marko Colby để giành được tự do cho khán giả.

Với sự chiến thắng của Iyo Sky, sự kiện bốc lửa này hoàn tất với những pha vẽ đẹp vô nước của họ. Bây giờ, tất cả fan của dân chủ và những người yêu thích trang phục cực giàu màu hơn sẽ đón xem Iyo Sky trở thành người đứng đầu của tổng thống WWE.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment