Kết thúc chuyến đi PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI 5N4Đ

by admin
Kết thúc chuyến đi PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI 5N4Đ mình có 1 câu tr…

Kết thúc chuyến đi PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI 5N4Đ mình có 1 câu trả lời là THỰC SỰ NÊN ĐẾN ĐÂY 1 LẦN TRONG ĐỜI ??? (tháng 12/2019)

Các bài review thì quá nhiều rồi và cũng do 1 phần nữa là mình đi theo tour nên mình sẽ chỉ nói về 1 số lưu ý nên nhớ và ấn tượng về nơi đây ??

???̉?? ????̂? ????̂?
Cảnh thiên nhiên ở nơi đây cực kỳ đẹp và hùng vĩ . Có nhiều cảnh cảm giác chụp ảnh ko lột tả được hết vẻ đẹp ?
Đi xong lần này sẽ khám phá
có ham muốn tương lai có cơ hội được khám phá tiếp các tỉnh còn lại của Trung Quốc
Mình đi vào đầu tháng 12 nên chưa có tuyết (buồn lắm các bác ạ! Cả đời chưa thấy tuyết bao giờ ?)
Thời tiết mình đi khoảng từ độ. Các bạn nên chuẩn bị đem theo : Áo mưa giấy (nhìn nhỏ nhỏ mà có võ nha, nếu vô tình gặp tuyết mặc áo mưa này vào ko bị ướt áo nha, gặp tuyết mà ướt áo bị cảm lạnh là mấy ngày sau khỏi đi dc luôn) + áo khoác phao + khăn len + giày thể thao hoặc boots đừng cao quá (chất da chống nước /tuyết càng tốt nhé)

???́? đ?̂̀ ???? ???̣?? ???́? ??̂̀? ????̂̉? ??̣
Ngoài áo/mũ ra các bạn nên mang đầy đủ thuốc nha (mình trẻ thì trẻ chứ, đi bộ nhiều cũng đau chân lắm =.=): dầu xoa bóp tay chân, thuốc đau bụng, thuốc dị ứng,… À! Mình đi nhiều thì phát hiện ra là trong túi mình nên có kẹo (kẹo gì cũng dc, vì đi mất sức giống như bị tụt huyết áp vậy nên có kẹo ngọt ngọt xíu ngậm cho lên đường huyết ?) và băng keo cá nhân (nhiều ng hay đi giày mới, nó cạ ngay cái gót chân chảy máu là khỏi đi đâu luôn ạ) ở nhà thì ko sao chứ đi du lịch mình cứ mang theo cho chắc ?
SẠC DỰ PHÒNG là đồ cực kỳ quan trọng nhé ?? Lúc điện thoại hết pin mà ko chụp được thì đảm bảo cực tiếc !
Quan trọng thứ 2 là GIẤY VỆ SINH 99% nơi công cộng hoặc nhà hàng Trung Quốc không có giấy nên mọi người bắt buộc phải mang theo nhé.

???? ???̣? ?̉??
Các bạn nên mặc đồ càng nổi bật càng tốt cứ xanh, đỏ, tím, vàng là quất hết ? .

?Đ? ??̣?, ??? ??̆́?
Đi lại thì cứ mặc cả 50% còn mua sắm tuỳ chỗ nhưng đa phần cũng mặc cả được 30-70% tuỳ mặt hàng
Nên mọi người cứ mạnh dạn mặc cả nha .

?Ngôn ngữ
Phải nói 1 điều là tiếng anh là ngôn ngữ vô dụng khi bạn đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn, đến lễ tân khách sạn xin card visit mà mình nói ngta ko hiểu gì hết (hay ngta hiểu nhưng ko quan tâm ?hajzzz).

Tip một chút kinh nghiệm cho bạn nào đang lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới được thuận lợi thì càng thuận lợi hơn nữa nhé ?
#TraiNghiemSong





You may also like

Leave a Comment