Khai Wu, người huấn luyện viên MMA của Mark Zuckerberg, đã nói về cơ hội đấu trận trong lồng rồng với Elon Musk và nhiều điều khác.

by admin
khai-wu,-nguoi-huan-luyen-vien-mma-cua-mark-zuckerberg,-da-noi-ve-co-hoi-dau-tran-trong-long-rong-voi-elon-musk-va-nhieu-dieu-khac.

Khai Wu ký hợp đồng với PFL

Credit: PFL

Khai Wu, một nhà võ thuật hỗn hợp 27 tuổi và huấn luyện viên, có khách hàng bao gồm chủ sở hữu Facebook và Instagram Mark Zuckerberg đã ngồi xuống với tôi để thảo luận về sự nghiệp MMA đang phát triển của mình, ký hợp đồng với Professional Fighters League và chia sẻ ý kiến của mình về một trận đấu lồng ghép giữa Zuckerberg và chủ sở hữu Tesla và Twitter Elon Musk.

Vào ngày 21 tháng 6, Musk đã gây tiếng vang bằng cách thách thức Zuckerberg đến một trận đấu lồng ghép. Zuckerberg nhanh chóng chấp nhận thách thức, nói “gửi cho tôi một địa điểm.”

Hai tỷ phú này có nghiêm túc không? Theo Tổng giám đốc UFC Dana White, họ “hoàn toàn nghiêm túc” về việc đấu.

Nếu trận đấu này được diễn ra, ai sẽ thắng? Bí ẩn là phần thú vị nhất của ý tưởng này, và ít ai – nếu có ai – biết nhiều hơn về kỹ năng đấu của Zuckerberg so với Wu. Đây là một video Zuckerberg đăng trên tài khoản IG của mình, luyện tập với Wu.

Tôi muốn một ý kiến của chuyên gia và quan điểm của ai đó có trực tiếp biết về kỹ năng của Zuckerberg để trả lời một câu hỏi đơn giản, ‘anh ta có phá vỡ Elon Musk nếu họ lên lồng ghép không?’

“Công việc của tôi là huấn luyện viên,” Wu nói. “Tôi chỉ đi luyện tập. Tôi chỉ có thể nói về những gì anh ấy [Zuckerberg] làm. Anh ấy [Zuckerberg] làm rất nhiều. Anh ấy là một người rất tốt để nói thật với bạn. Tôi không chắc chắn trận đấu sẽ ra sao, nên tôi không muốn đoán, nhưng tôi cũng như bạn, tôi nghĩ ‘điên rồ như thế nào?’”

Bạn có thể xem toàn bộ phỏng vấn dưới đây.

Mặc dù Wu không muốn đưa ra một dự đoán cụ thể về trận đấu tiềm năng giữa Zuckerberg và Musk, anh ta cũng đã khen thêm phương pháp của khách hàng của mình.

“Tâm trí ở đây rất quan trọng,” Wu nói. “Tôi nghĩ rất nhiều người thành công như anh ấy [Zuckerberg] thường sẽ nghĩ, ‘tôi biết tất cả,’ bạn biết, nhưng anh ấy vẫn như một học sinh, học sinh trắng, đến đây, luyện tập chăm chỉ, đặt ra nỗ lực, và muốn học hỏi, bạn biết. Anh ấy là một học sinh của trò chơi. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy trở thành một vận động viên hoặc tham gia một cấp độ cao hơn trong một môn thể thao nào đó. Vì anh ấy thực sự là một học sinh của trò chơi, đó là cách tôi mô tả anh ấy.

Wu có kế hoạch đấu của riêng mình trước mặt. PFL đã ký hợp đồng với anh ta để củng cố bộ phận bantamweight của họ.

Wu có một bản ghi 7-4 như một chuyên gia, và anh ta đã tham gia trận đấu trên toàn thế giới bao gồm một vài trận đấu với Bellator.

Wu không có một thỏa thuận nào để thực hiện trận đấu đầu tiên của mình với PFL, nhưng anh ta nói với tôi rằng anh ta đã bắt đầu chuẩn bị tinh thần cho lần đầu tiên anh ta lên lồng ghép Smart Cage.

Wu dường như biết ơn và hạnh phúc có một khách hàng như Zuckerberg. Tuy nhiên, cũng có vẻ như anh ta muốn nhiều hơn những người hâm mộ đấu săn nhận ra anh ta nhờ những gì anh ta có thể làm trong lồng ghép và không chỉ là ai anh ta huấn luyện.

Theo dõi tôi trên Twitter. Kiểm tra website của tôi. 

Khai Wu, huấn luyện viên MMA của Mark Zuckerberg, vừa nhảy vào cuộc trò chuyện về các cơ hội đấu trận trong lồng rồng với Elon Musk. Ngài nói rằng Elon Musk là một “hậu duệ lý thuật điển hình” trong lĩnh vực MMA.

Khai Wu cũng đã chia sẻ về sự nỗ lực của mình để tạo sức mạnh cần thiết cho các đấu trận MMA trong cuộc hội nghị chuyên đề. Ngài nhận định rằng các đối tác chiến lược đã trở thành một phần quan trọng trong kinh doanh truyền thông của công ty của ông Zuckerberg. Khai Wu cũng đã nhấn mạnh rằng họ thường tạo ra một nhân tài lớn cho tất cả các lĩnh vực trong lĩnh vực MMA.

Khai Wu cũng nhấn mạnh để khuyến khích các người sử dụng thương hiệu của họ. Ngài tin rằng nếu các doanh nghiệp sử dụng đúng thương hiệu của họ, nó sẽ giúp các công ty trình diễn tốt hơn những gì họ đang có. Ngài bất ngờ phát biểu rằng có một cơ hội “để thử nghiệm và giới thiệu sự kết hợp đặc biệt giữa MMA và các thương hiệu truyền thông”.

Đây là một món khai vị đặc biệt đối với những ai đang tìm kiếm các cơ hội đấu trận trong lồng rồng. Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng các bài học không chỉ chủ tịch Elon Musk, mà còn nhiều doanh nhân thanh lịch khác cũng cần được thực hiện.

You may also like

Leave a Comment