Khám Phá Lịch Sử Mỹ Qua Những Kiến Thức

by admin

Khám phá lịch sử Mỹ qua những kiến thức có thể là câu chuyện lớn, phong phú và hấp dẫn dành cho những ai đã đặt mục tiêu học hỏi thêm về quá khứ của đất nước Mỹ. Hãy đến với chúng tôi, để khám phá lịch sử Mỹ như thế nào để cùng bài học những kiến thức từ những thế hệ trước.

1. Tìm hiểu lịch sử Mỹ qua các kiến thức cơ bản

Nam nước Mỹ có những năm tháng lịch sử đầy mang tính xuyên suốt bối cảnh lịch sử Quốc gia và các tịch sử con người. Để thuận lợi hơn, hãy liệt kê thành các sự kiện lịch sử cơ bản và xem phần đó trong bức tranh khoa học lịch sử của Mỹ:

  • 1775-1783: Chiến tranh độc lập Dân Chủ – Tức chiến tranh tàn khốc giữa Cộng hòa Hoà bình và Liên minh Thống nhất.
  • 1787: Hợp Đồng Quốc Gia Mỹ – Retorica vào cuối thời Hoàng gia. Tạo ra cấu trúc thực sự của Quốc gia.
  • 1803: Giầu Louisiana – Thoát qua Thống nhất, Hoa Kỳ mua lại phần lớn khu vực trung tâm.
  • 1861-1865: Chiến tranh Nội bang – nuan cạnh chính của việc bổ sung nền năng lượng và vấn đề nông nghiệp.
  • 1898: Cuộc chiến Thái Bình Dương – Mở ra thế kỷ 20 thế giới quốc tế.

Sự bắt đầu mới trong lịch sử của Hoa Kỳ đã được chỉ ra trong các sự kiện nhắc đến trên. Chúng ta cũng có thể nhận ra rằng lịch sử Mỹ đã đánh dấu những sự kiện ảnh hưởng đến lịch sử thế giới. Mở rộng kiến thức về Mỹ bằng cách học về sự phát triển của từng sự kiện tự nhiên, xã hội và các xu hướng chính trị trên toàn thế giới. Điều này sẽ cho bạn một sự hiểu biết tốt hơn về tương lai của quốc gia này.

2. Những hiện tượng chinh phục lịch sử

đã thực sự làm mọi người thấy bất ngờ. Với kể cả những con người không biết gì về khoa học, sự thành công trong những nghiên cứu đều là những bắt mắt.

  • Chẳng hạn như sự trở lại của rõ ràng trong công nghệ hóa – hiểu rõ các quy luật hóa học, đưa ra các bằng chứng về phương thức hóa học, và sử dụng tính toán cho phân tích các quan hệ hóa học.
  • Nghiên cứu về vấn đề khí hậu, trình bày giải thích trên cơ sở vận hành lâm sàng vấn đề của thời đại và vượt qua kiến thức không đầy đủ để thực hiện nghiên cứu này.

Mức độ đột phá của bài toán vật lý đã làm thay đổi bối cảnh lịch sử. Kết quả là một số mối quan hệ giữa hai bên đã được xây dựng, và có thể khẳng định các đặc điểm của huyết áp, độ đàn hồi của tự nhiên, chu kỳ và rất nhiều khái niệm khác. Với kết quả là khoảng khả năng bám sát trong làm thủy điện, cải thiện hiệu suất của máy bay và chiết xuất các kết quả tính toán hóa học từ giấy đồ hóa học.

3. Những cách sáng tạo khám phá lịch sử Mỹ

Kincaid chia sẻ rằng, có thể viết một câu văn một cách sáng tạo bằng cách:

  • Đọc những cuốn sách phàn tán khác về lịch sử Mỹ: Bắt đầu bằng việc đọc những cuốn sách phân tán về lịch sử Mỹ, chẳng hạn như cuốn sách nói về sự cốt của môn học này cũng như bao phủ các đề tài của nó. Nếu bạn đã hiểu được sâu hơn nền tảng của môn học, bạn sẽ có thể khám phá lịch sử Mỹ một cách sáng tạo hơn.
  • Tìm hiểu về các sự kiện đáng nhớ: Không phải một đề tài nào cũng tạo ra kỷ luật của nó, vì vậy sử dụng một cách sáng tạo bằng cách tập trung vào những sự kiện đáng nhớ và chia rẽ nguồn của nó ra có thể là một cách tốt để hy vọng nhìn thấy sự bao phủ cốt lõi cũa đề tài.

Bạn cũng có thể lưu ý những sự tác động đó và các nhân vật của lịch sử Mỹ, treo cổ những câu chuyện cá nhân, và mang đến cho độc giả thông tin có thể hỗ trợ họ thấu hiểu những sự kiện lịch sử hơn bao giờ hết. Đọc các lời rao vặt lịch sử cũng là một cách tuyệt vời để khám phá những biến đổi mới nhỏ. Viết những câu chuyện sử thi về những nhân vật của lịch sử Mỹ cũng là một phương pháp sáng tạo lý tưởng. Theo cách này, bạn sẽ khám phá lịch sử Mỹ cùng với những câu chuyện hấp dẫn từ những nhân vật khó nhớ hoặc khó bị nhắc đến.

4. Lời khuyên để khám phá lịch sử Mỹ

Nhưng ai là người tự hào định là một người Mỹ thì tin rằng họ nên khám phá một phần về lịch sử Mỹ. Để thúc đẩy những khám phá của bạn, lời khuyên sau đây có thể ổn cho người đọc:

  • Tìm hiểu thêm về tài liệu có liên quan: Quyết định đọc ba hay bốn sách nổi tiếng và tìm hiểu các biên tập tài liệu của lịch sử Mỹ. Sách nổi tiếng bao gồm: “Bắc Mỹ trong giai đoạn dịch chuyển giữa 1620-1700”: của Francis Jennings, “Khởi đầu của Quốc gia”: của Gordon Wood, “Tiên tiến toàn cầu trong Mỹ giữa 1820-1870” của Eric Foner, và “Tàn phá Mỹ: Àm mưu khủng bố”: của Ron Chernow.
  • Quay lại những địa điểm lịch sử quan trọng: Có sự thu hút lịch sử thực tế khi bạn đi du lịch các nơi có sự hiện diện lịch sử. Điểm đến gợi ý bao gồm Chào đón Mỹ ở Plymouth Rock, Trung tâm Liên bang Miền Nam nằm trên tàu Monitor, Trung tâm Liên Hiệp Tiểu bang tại Walla Walla, và Cầu Rochambeau ở Newport. Khám phá những nơi này sẽ đem đến cho bạn điều hấp dẫn và ấn tượng về lịch sử Mỹ.

Với tài liệu nghiên cứu và câu chuyện sinh động, bạn cũng có thể một cách thoải mái để khám phá và trải nghiệm Lịch Sử Mỹ. Hãy khám phá thế giới lịch sử và cỗ máy quá khứ, để thực hiện mục tiêu của bạn: trở thành một tay đào tẩu lịch sử!

You may also like

Leave a Comment