Khi đại thần lên tiếng đối với hợp đồng mới của tập đoàn Duyệt Văn

by admin
khi đại thần lên tiếng đối với hợp đồng mới của tập đoàn duyệt văn

    Dân mạng: Chủ đề “Duyệt Văn tác giả hợp đồng mới” đã có gần 200 triệu lượt đọc, 100000 bài bình luận, phần lớn là phản đối Duyệt Văn, tiếng mắng thậm chí đẩy chủ đề này lên hot tìm kiếm nhiều lần.

khi đại thần lên tiếng đối với hợp đồng mới của tập đoàn duyệt văn

    Tác giả:
– Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc: hợp đồng có ý tưởng mới, nhưng quá nhiều điều khoản không hợp lý, trong đó là lấy free bản quyền nếu Qidian chuyển thể, trong khi Qidian đã có công ty quay phim, chế tạo manga và anime, tức là chỉ còn mảng game là hên xui tác được chia chút tiền bản quyền. Hợp đồng mập mờ cố ý ghi không rõ nghĩa vụ tác giả.

– Thụ Hạ Dã Hồ: Tự đánh giá bản thân, gia đình, lựa chọn đánh đổi tâm huyết của mình đưa cho người khác hay là thành danh. Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, tiểu phú dựa vào cần, đại phú dựa vào mệnh. Nếu như thấy không chấp nhận được thì lựa chọn rời đi.

– Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu: Mọi người lý giải quá mức “Thuê viết” nhưng ta là không ký hợp đồng mới, cần thay đổi.

– Đường Gia Tam Thiếu: Không ủng hộ Duyệt Văn miễn phí, nhưng nên tin tưởng Duyệt Văn lãnh đạo mới. Đối với vô lý điều khoản, cần tìm người hiểu luật tư vấn.

– Lưu Lãng Đích Cáp Mô: Nói vì chính mình còn dài hạn hợp đồng nên không quan tâm, nhưng ám chỉ tân nhân tác giả không ký.

– Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sử: Lẵng lặng đặt tên chương là “Ta Không Phải Tay Súng(Người Viết Thuê)” sau đó nhanh đổi lại, nhưng toàn bộ web lậu đã leach txt đều xuất hiện câu trên.

– Thiên Tằm Thổ Đậu: Điều khoản Bá Vương nhiều năm trước đã có, cho nên hắn chưa từng có quyền lên tiếng với các tác phẩm chuyển thể của mình. Vì vậy hắn đã sớm rời đi Qidian

(Ps: Hiện tại Thiên Tằm Thổ Đậu ở vào một trạng thái vô cùng vi diệu vì có thể đăng truyện vip ở tất cả trăng web thu phí của Trung, cả Qidian, Chuangshi,Zongheng, 17k. . . )

– Mộng Nhập Thần Cơ: Cẩn thận truyện miễn phí, nếu như tiền lương là trừ cả tiền chi phí PR thì thu nhập của ngươi có thể là số âm.

– Trạch Trư, Tân Phong và nhiều đại thần khác cùng share một bài đăng mới từ Quan Phương.

– Quan Phương: Bảo hộ văn học, nghệ thuật cùng khoa học tác phẩm tác giả lấy tác quyền, cùng với cùng lấy tác quyền có liên quan quyền lợi, cổ vũ có ích tại chủ nghĩa xã hội tinh thần văn minh, vật chất văn minh kiến thiết tác phẩm sáng tác cùng truyền bá, xúc tiến chủ nghĩa xã hội văn hóa cùng khoa học sự nghiệp phát triển cùng phồn vinh.

.
KOL

    Viết xuống “Khi đại thần lên tiếng đối với hợp đồng mới của tập đoàn Duyệt Văn” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like