Khi Furby trở lại, những người hâm mộ đã bị cuồn cuộn vì sự hồi tưởng đang chiếm được thị trường đồ chơi.

by admin
khi-furby-tro-lai,-nhung-nguoi-ham-mo-da-bi-cuon-cuon-vi-su-hoi-tuong-dang-chiem-duoc-thi-truong-do-choi.

Một sự lặp lại đầy tươi cảm đã đến, Furbys sẽ trở lại với toàn bộ sự trở lại vào ngày 15 tháng 7. Sự lựa chọn để lấy lại thời gian cổ điển đã trở thành một sự hiện diện của Furby. Vâng, không có câu chuyện nào được để lại trong sự ra mắt của Furby mới, kèm theo sự ra mắt toàn cầu của Tamagotchi mới vào ngày 15 tháng 7.

Trong một năm cũng đã mang đến cho chúng ta bán lại đột phá của băng đĩa nhạc, những tin đồn về sự trở lại của Blockbuster và hiệu suất mạnh mẽ của các nhà bán sách Barnes & Noble và nhóm giải trí HMV, thập niên 1990 thực sự trở lại tương lai với sự trở lại của Furby.

Tháng trước, Hasbro đã thông báo rằng Furby được tái phát hành “thời đại mới của đồ chơi thông minh dễ thương, lạ và lạ mắt” sẽ có sẵn trong hai màu mới, Tím và San hô, trên Amazon và sau đó tất cả các nhà bán lẻ chính thức bắt đầu từ cuối tuần này.

Thực ra, trước khi thông báo của tháng trước, đã có những đồn đoán trong nhiều tháng rằng Hasbro sẽ phát hành một Furby mới để đánh dấu lễ kỷ niệm 25 năm của đồ chơi. Một mẫu nguyên mẫu đã bị rò rỉ trên eBay vào tháng 3, khiến các fan phát điên.

Không có ý nghĩa gì để nói. Trong một thời điểm lớn của sự phá hoại kỹ thuật số ở cuối thập niên 1990, Furby trở thành một trong những phát hành đồ chơi lớn nhất thế giới, với hơn 40 triệu đơn vị được bán toàn cầu trong ba năm đầu tiên.

Đến nay, đã có hơn 58 triệu đơn vị được bán toàn cầu.

Mặc dù có những luận đề hợp tác, Furby đã bán được 58 triệu đơn vị đến nay.

Người đầu tiên được lợi từ sự quan tâm tăng lên là chủ sở hữu Furby cổ điển, với thị trường trực tuyến eBay tại Vương quốc Anh báo cáo sự tăng trưởng trong số người tìm kiếm một “Furby cổ điển” so với tháng trước.

Cụm từ “Hasbro Furby” đã thấy một tăng trưởng 82% sau khi tin tức về sự trở lại của năm 2023 so với tháng trước, với các phiên bản đặc biệt của Furby đứng đầu trong sự tăng trưởng tháng 6, với Royal Furby tăng 191% và President Furby tăng 76% so với năm trước.

Dĩ nhiên sẽ luôn có những người ghét. Trong năm 1998, một số người nghi ngờ rằng Furbys có thể ghi và lặp lại cuộc trò chuyện, trong khi chúng bị cấm bởi NSA và Quản lý Hàng không Liên bang vì lo ngại rằng Furbys có thể ảnh hưởng đến dụng cụ của máy bay trong quá trình khởi hành.

Trong phiên bản kỷ niệm của họ, Furbys mới sẽ có 5 chế độ bật bằng giọng nói và hơn 600 phản hồi, bao gồm ánh sáng, âm thanh và 10 bài hát.

Vậy hãy để lại Walkman của bạn, bấm play trên No Jacket Required và chuẩn bị cho Furby 2023, trong khi không quên để giữ Tamagotchi của bạn sống.
Furby – một công nghệ đồ chơi cổ điển của thời đại, đã trở lại với một cú nhảy đột phá. Chuyển đổi nhanh và làm thay đổi cách thức sống, Furby đã mành lực làm thay đổi trong thị trường đồ chơi.

Những người hâm mộ chắc chắn là hạnh phúc với sự hồi tưởng của công nghệ giàu tính cách. Ngay khi một số công ty trò chơi bắt đầu phát hành phiên bản mới của Furby, thị trường trò chơi đã đốt đuối ngay lập tức.

Những chủ banc đã xác lập Furby đã tự xác định tính năng phát triển nhận thức của mình, tạo ra những bài học tư duy trông rất tự nhiên ở thời điểm hiện tại.

Những người hâm mộ đã bị cuồn cuộn bởi sự hồi tưởng đang chiếm được thị trường đồ chơi. Giờ đây, Furby trở thành một trong những đồ chơi hàng đầu mà nhiều người trẻ đã bèn rèn luyện.

Furby đã tạo ra một cơn sốt lớn trên thị trường trò chơi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và bất tận cho những người hâm mộ.

You may also like

Leave a Comment