Khi Michael Jackson đi lưu diễn ở Tây Phi vào năm 1992, cuộc test ADN được tiến hành và kết quả được tuyên bố bởi tù trưởng bộ lạc ở làng Krindjabo đã xác nhận rằng nam ca sĩ là hậu duệ của dòng dõi hoàng tộc Sanwi. 

by admin

Michael được trao vương hiệu là Michael Jackson Amalaman Anoh. Lễ đăng quang hôm đó là một niềm vui, âm thanh cuồng nhiệt của tiếng trống Agni truyền thống được vang lên, mọi người nhảy múa vui hát tưng bừng

Michael Jackson mặc một tấm vải kiểu Toga truyền thống và ngồi trên chiếc ghế bằng vàng dưới gốc cây thiêng và thủ lĩnh Agni đội vương miện cho anh.

Nhưng mối quan hệ của Michael với Vương Quốc Sanwi không chỉ kết thúc tại đó. Như niềm tin của người Sanwi, khi Michael đăng quang thì anh ấy sẽ trở thành con trai tinh thần của Vua Nana Amon Ndoufou IV. Năm 1995, Michael mời Ndoufou đến nhà của mình ở Los Angeles. Và trong bốn ngày, Michael Jackson với người vợ lúc đó là Lisa Marie Presley đã tổ chức tiệc cho Ndoufou. Trong chuyến đi đó, Michael cũng đưa Ndoufou đến tham quan Universal Studios.

Khi được hỏi cảm giác của anh sau khi được trở thành một vị vua thực sự – một danh hiệu có lẽ còn khó đạt được hơn cả kính ngữ “King Of Pop”, Michael vẫn khiêm tốn:
“Tôi không cố nghĩ quá nhiều về nó đâu vì tôi không muốn nó cứ quanh quẩn trong đầu mình. Nhưng đó là một vinh dự rất lớn.”
Michael Jacoson nói với tạp chí Ebony

Applehead

Nguồn: Michael Jackson Is A Gentleman

You may also like

Leave a Comment