Khi người ta nói rằng “Phụ nữ bị thu hút bởi những người đàn ông giàu có”, liệu đó có phải là sự hấp dẫn về tình dục không?

by admin
r/TrueAskReddit

Khi người ta nói rằng “Phụ nữ bị thu hút bởi những người đàn ông giàu có”, liệu đó có phải là sự hấp dẫn về tình dục không?
______________________
Link reddit: https://www.redd.it/aiaw2f/
______________________
u/Construct_validity (151 points)
Không phải lúc nào cũng có sự phân biệt rõ ràng giữa sự hấp dẫn tình dục, lãng mạn hay một lý do thực tế hơn như “Tôi muốn đối phương có những đặc điểm này”. Giống như việc nói rằng bạn bị thu hút bởi phụ nữ (hoặc đàn ông) có khiếu hài hước, thông minh, có cùng sở thích với bạn, hoặc trông người ấy thật đẹp trong một bộ đồ nhất định; hoặc người đó đối tốt với trẻ em, người đó thích thể thao hoặc là những người nghiêm túc. Đó có phải là tất cả những điểm thu hút tình dục không? Đối với nhiều người, nó có thể là một sự kết hợp.

Ngoài ra, việc khái quát hóa về tất cả phụ nữ hoặc tất cả đàn ông thì không đem lại lợi ích gì đâu. Điều mà chúng ta biết về sự lãng mạn, đó là mọi người sẽ có xu hướng, sở thích và cảm xúc rất riêng.

>u/GearAffinity (33 points)
Tôi nghĩ rằng bồ đang nhấn mạnh vào chỗ – ngôn từ mà chúng ta sử dụng thường có xu hướng trở nên mơ hồ hoặc đơn giản là không đủ để mô tả được sự phức tạp của một thứ gì đó như “romantic chemistry”. Đôi khi, sự khác biệt thậm chí hoàn toàn là ngẫu hứng bởi vì mọi người khó có thể xác định chính xác họ cảm thấy thu hút bởi điều gì. Chỉ một sự thay đổi nhỏ thôi cũng khiến cho một sự hấp dẫn mờ nhạt trở thành hấp dẫn về tình dục.

>>u/Kryeiszkhazek (7 points)
Đôi khi những loại hấp dẫn khác có thể biến thành hấp dẫn tình dục chỉ trong giây lát.

>>u/Sptsjunkie (1 point)
Nói hay đấy. Cái này đúng theo cả hai phía. Tui từng tìm được mấy anh chàng vô cùng hấp dẫn để hẹn hò, nhưng về sau thì họ chẳng còn gây hứng thú cho tui nữa, không tử tế, hoặc tương lai không xán lạn. Đó là điều khiến họ kém hấp dẫn đi.
______________________
u/Jarfol (45 points)
Đầu tiên nhìn từ góc độ khoa học…

Chỉ cần nhìn vào trích dẫn của bài báo nghiên cứu, bạn nên thấy rằng: đó là một thang điểm 9 và “mức lương cao” đã giúp nhảy lên 2 bậc rồi. Do đó, như ví dụ, một người đàn ông có điểm hấp dẫn là 4 có thể trở thành 6 nếu anh ta giàu. Ngoài ra, trong nghiên cứu này có rất nhiều sự chồng chéo giữa các đối tượng lựa chọn “không được trả lương” và “được trả lương”. Tôi nghi ngờ một số sai lệch, mặc dù sự thiên vị đó sẽ biểu hiện như thế nào thì tôi không chắc chắn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các nghiên cứu có kết quả ngược lại chính xác so với nghiên cứu trong bài viết của bạn (https://bit.ly/3iw9fnR). Vì vậy, bạn sẽ phải xem xét tất cả các tài liệu và xem xu hướng là gì chứ không phải là một nghiên cứu duy nhất.

Bây giờ chuyển sang trải nghiệm của riêng tôi.

Tôi tin chắc rằng sức hấp dẫn về thể chất có thể bị ảnh hưởng bởi các thuộc tính phi vật lý. Tôi đã tự mình trải nghiệm điều này khi hẹn hò. Đôi khi tôi sẽ bắt đầu tìm một người phụ nữ hấp dẫn hơn về ngoại hình rồi tôi dành nhiều thời gian với cô ấy và tìm hiểu những điều khác về cô ấy. Những lần khác, điều ngược lại sẽ xảy ra. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu tiền gây ra sự thay đổi về sức hấp dẫn thể chất, tôi cũng không ngạc nhiên về sự thay đổi nếu một số hình ảnh của những người đàn ông trong nghiên cứu được dán nhãn là kẻ lạm dụng hoặc một đặc điểm tiêu cực khác.

Nó là một con dao hai lưỡi, bởi vì tôi nghĩ nhiều người không đồng ý rằng “sự hấp dẫn không phải là 100% về thể chất thực sự là một điều tốt”. Nhưng tôi nghĩ rằng một người tốt có thể tăng sức hấp dẫn hơn nếu là một người giàu có.

>u/smurphles (12 points)
Tui đồng ý với nhận xét của bồ. Tui cũng nghĩ thu nhập là một chỉ số thêm cho những đặc điểm tốt khác. Ví dụ, một người có thu nhập cao hơn có nhiều khả năng tự tin, thông minh, lãnh đạo, làm việc chăm chỉ, v.v.

Tôi nghĩ rằng chỉ riêng sự giàu có không hấp dẫn đối với nhiều người. Hãy suy nghĩ về sự khác biệt về sức hấp dẫn giữa một chuyên gia làm việc và kiếm tiền so với một rich kid hoặc một người có nhiều tiền trong một khu định cư.

>>u/rufus3134 (3 points)
Ui giời đúng! Chính xác là những gì tôi đã nghĩ luôn. Đây cũng là văn hóa ở Mỹ, chúng ta thường liên kết sự thành công của nam giới với sự giàu có và ngược lại. Thành công và quyền lực có thể hấp dẫn phụ nữ. Đó là những gì họ đã được dạy à?

Tôi không nói rằng tình yêu và ham muốn chỉ dựa trên văn hóa, chỉ là nó chắc chắn đóng một phần nào thôi. Chúng ta biết rất ít về tình yêu liên quan đến lựa chọn bạn đời/đối tác!
______________________
u/Oberon_Swanson (28 points)
Một trong những thể loại khiêu dâm phổ biến nhất đối với phụ nữ là tỷ phú. Bạn có thể lấy một anh chàng nóng bỏng và thêm sáu chữ số vào tài khoản ngân hàng của anh ta và điều đó về cơ bản sẽ khiến anh ta “hot” hơn. Nhưng đó cũng là cái bẫy của sự giàu có. Những câu chuyện khiêu dâm này thường tập trung vào những thứ như tỷ phú đưa cô gái vào biệt thự lạ mắt điên rồ của anh ta hoặc trong một kỳ nghỉ đắt tiền, kỳ lạ, hoặc du thuyền trăm triệu đô la của anh ta, v.v. Việc từ một người nghèo trở thành tỷ phú tôi nghĩ cũng kích thích phụ nữ một chút đấy. Họ thực sự đang thủ dâm với ý tưởng xxx một anh chàng siêu giàu siêu nóng bỏng thay vì chỉ là một anh chàng siêu nóng bỏng.

Hãy nghĩ về nó giống như một chàng trai có thể phản ứng nếu anh ta thích một cô gái và sau đó phát hiện ra cô ấy giống như một y tá, một hoạt náo viên, hoặc một vận động viên thể dục. Đó không chỉ là một sự trung lập như “Tôi thích những điều đó ở đối phương và thấy chúng là những phẩm chất tốt”, đó cũng là một chút về tình dục đó, theo cách mà một thứ có thể khiến bạn thích một người hơn.

>u/chrismuffar (9 points)
Hãy nghĩ về nó giống như một chàng trai có thể phản ứng nếu anh ta thích một cô gái và sau đó phát hiện ra cô ấy giống như một y tá, một hoạt náo viên, hoặc một vận động viên thể dục.

Tôi thích ý tưởng về sự so sánh, nhưng tôi không chắc điều này sẽ xảy ra đâu. Tôi nghĩ rằng phụ nữ thực sự bị thu hút bởi địa vị xã hội (không nhất thiết phải là sự giàu có, nhưng là một vị trí “được ca ngợi” trong xã hội như lính cứu hỏa hoặc giáo sư đại học), nhưng đàn ông thường không bị thu hút bởi những điều này ở phụ nữ. Nói rõ hơn thì, tôi không nghĩ rằng hầu hết các chàng trai đặc biệt quan tâm nếu nửa kia của họ thực sự ăn mặc như một hoạt náo viên hoặc y tá bên ngoài phòng ngủ đâu. Hầu hết phụ nữ đều gán một số giá trị tình dục với sự nghiệp của đàn ông ý.

Ai đó (một người phụ nữ) đã từng mô tả nó với tôi là phụ nữ có nhiều giá trị nội tại (tuổi trẻ, sắc đẹp) và đàn ông có nhiều giá trị bên ngoài hơn (vị trí xã hội, sự giàu có).

>u/doesnteatpickles (2 points)
Một trong những thể loại khiêu dâm phổ biến nhất đối với phụ nữ là tỷ phú.

Một trong những thể loại khiêu dâm rất phổ biến khác là siêu nhiên – phụ nữ bị thu hút bởi ma cà rồng/ người sói, v.v … Tôi khá do dự khi đọc những thứ trong mục “tỷ phú”.
______________________
u/placeholder2169 (11 points)
Cá nhân tôi thì không tin rằng bất cứ ai thực sự có thể bị hấp dẫn tình dục theo mức lương.

Điều có ý nghĩa hơn nhiều là họ đánh giá những người họ muốn hẹn hò, không chỉ là để vui qua đường. Có địa vị xã hội gắn liền với việc lấy chồng giàu.

Cho dù chúng ta có thích hay không thì phụ nữ thường sẽ nhận được sự chấp thuận/khen ngợi khi kết hôn với một người đàn ông giàu có, bất kể có đặc điểm nào khác, và đàn ông sẽ nhận được điều tương tự khi kết hôn với một cô nàng nóng bỏng, bất kể những đặc điểm nào khác.
______________________
u/Five_Decades (5 points)
Tui không phải là phụ nữ, nhưng đây là ấn tượng của tui nè.

Nếu một người phụ nữ thấy một người đàn ông hấp dẫn (dựa trên ngoại hình, tính cách, v.v.), nếu anh ta có tiền thì sẽ khiến anh ta hấp dẫn hơn.
Nếu cô ấy không thấy anh ta hấp dẫn, cô ấy có thể hẹn hò với anh ta nếu anh ta giàu có nhưng cô ấy sẽ không bao giờ tôn trọng hay coi trọng anh ta cả. Nhưng nhiều người vẫn sẽ hẹn hò với anh ta đó.
______________________
Trans by ATHiho ?

You may also like

Leave a Comment