KHI “SPIRITED AWAY” ĐƯỢC TÁI HIỆN LẠI DƯỚI CÔNG NGHỆ AI CỦA BEEP BOOP ART

by admin

Beep Boop Art là một tổ chức trí tưởng tượng – nơi mà họ có thể hiện thực hóa những suy nghĩ, ý tưởng và khái niệm của mình thành nghệ thuật! Mọi tác phẩm trên trang này đều do họ tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo và hoàn toàn nguyên bản 100%, không có chủ đề bao quát: tâm trạng, phong cách và chủ đề thay đổi từng ngày tùy thuộc vào cảm xúc của nghệ nhân.

Beep Boop Art đã làm Ai-art được hơn một năm rồi, họ sử dụng các loại Ai khác nhau như Midjourney, Dall E, StarryAi, Dreamcafe, Wombo, v.v.

Cách đây hơn 20 năm, bộ phim hoạt hình “Spirited Away” (tựa Việt: Vùng Đất Linh Hồn”) ra mắt khán giả. Phim do bác Miyazaki Hayao làm đạo diễn kiêm nhà biên kịch, được phát hành chiếu rạp tại Nhật Bản vào ngày 20/7/2001 và trở thành phim điện ảnh hoạt hình thành công nhất trong lịch sử nước này này khi thu về hơn 395,5 triệu USD trên toàn thế giới. Tác phẩm không chỉ đơn thuần là một bộ phim, mà nó còn có một tác động lâu dài đối với nền điện ảnh hoạt hình Nhật Bản trong suốt hai thập kỷ. Cho đến ngày hôm nay, “Spirited Away” vẫn tiếp tục làm say lòng hàng triệu khán giả.

Cre: beep boop art

– Hoàng Thu Phương/Group Maybe you never watched this movie –

You may also like

Leave a Comment