Khi thích một người tự nhiên chúng ta muốn bản thân trở nên thật xuất sắc

by admin

Tự ti chính là biểu hiện rõ nhất khi thích một người, mọi người nói bạn trông đáng yêu, học hành chăm chỉ, thành tích rất tốt vậy mà vẫn còn tự ti. Thật ra, bạn tự ti cũng có lý do vì crush của bạn tuyệt vời lắm, anh ấy toả ra ánh hào quang, thứ ánh sáng ấy vừa khiến bạn mê mẩn lại vừa khiến bạn lo sợ.

Liệu một người xuất sắc như anh có ngoảnh mặt nhìn về phía bạn một lần? Bạn úp úp mở mở lúc thả thính lúc lại tỉnh bơ xem như không có tình cảm gì với người ta. Rõ ràng được người ta quan tâm trong lòng thích muốn chết nhưng bên ngoài lại tỏ vẻ như rất bình thường. Lần đầu bạn hiểu được cái cảm giác nhớ rõ từng tin nhắn là gì. Không cần phải ngồi đọc thuộc lòng như học bài cũ vậy mà tin nhắn của anh ấy bạn nhớ từng từ, bạn còn nhớ cả cách anh ấy đặt dấu chấm, phẩy trong câu. Sau khi nói xong câu này anh ấy sẽ nói câu gì, mọi thứ đối với bạn trở nên rất quen thuộc.

Anh ấy học giỏi tiếng Anh, bạn nhất định cũng phải lập kế hoạch học tiếng Anh. Anh ấy thích đọc sách, bạn từ một con người không có hứng thú gì với việc đọc sách trở thành mọt sách chính hiệu. Anh ấy bận rộn, bạn từ một con người rảnh rỗi cũng trở nên bận rộn, bạn dần nỗ lực nhiều hơn. Bạn bắt đầu hiểu ra một điều rằng thay vì ngày nào cũng ngồi đợi tin nhắn anh ấy hàng tiếng đồng hồ thì thời gian đó bạn sẽ đi học bài, đi đọc sách. Sau đó khi bạn cùng anh ấy đều hết công việc bận sẽ có thời gian trò chuyện với nhau.

Anh ấy giống như ánh mặt trời, vừa ôn nhu, vừa dịu dàng nhưng lại xa cách đến thế. Mặt trời có thể sưởi ấm tất cả mọi người nhưng đến đêm nó lại nhường chỗ cho mặt trăng. Bạn nghĩ mãi không ra, vì sao bản thân lại thích một người như thế. Trước đó bạn khẳng định rằng sẽ không yêu nếu không tìm được người cùng tần số với mình vậy mà bạn lại rung động với anh ấy. Tuy không cùng tần số nhưng anh ấy lại mang đến cho bạn bình yên chỉ đơn giản vậy thôi.

Một người lạnh lùng, nhắn tin như bạn bè xã giao thì bạn lại thích còn người nói ngôn tình với bạn mỗi ngày, bạn lại ngó lơ. Thật ra, ai chẳng thích nghe ngôn tình, ai chẳng muốn người mình yêu có thể nói chuyện dịu dàng với mình. Tiếc là người bạn thích lại không phải là chàng trai thích nói chuyện ngôn tình với bạn mỗi ngày. Một người lạnh lùng như anh ấy lại khiến bạn đỏ mặt, tim đậm loạn nhịp đó mới gọi là rung động.

Yêu một người là nhất định phải khiến bản thân tốt lên mỗi ngày như thế mới ngầu. Có thể cố gắng vì một người vừa hay bạn cũng trở thành một phiên bản xuất sắc, chuyện tốt như thế này bạn nhất định phải thực hiện.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment