Khi tớ chợt nhận ra Chủ Nhật tuần sau là Mùng 1 Tết…

by admin

Mấy nay lướt TikTok, tớ lại thấy một đặc sản “Giờ là lúc nhìn lại, xem một năm vừa trải qua, buồn vui thế nào, có giận hờn có thứ tha,…”

? Vào những ngày cuối năm, cậu đang lo lắng về điều gì? Cậu sợ Tết năm nay không được lì xì, sợ quần áo đặt taobao chưa giao về, sợ chưa kịp giảm cân để mặc những chiếc váy thật xinh đẹp, hay sợ phải lau chùi những bộ bàn ghế chạm trổ huyền thoại”. Haha đùa đấy

? Hơn ai hết, tớ hiểu rằng, những đứa trẻ đang tập lớn nhưng chúng mình còn quá nhiều nỗi lo không thể gọi tên. Có phải cậu đang tự trách bản thân rằng:

– Tệ thật, một năm nữa chuẩn bị qua đi mà mình chưa kịp làm gì. Lại một cái Tết đến và mình già thêm một tuổi

Đúng không?

? Thật ra, trong một năm qua, cậu đã làm được rất nhiều thứ rồi đó.

Tư duy của cậu lớn hơn này, con người của cậu phát triển hơn này, cậu đọc được vô số những bài viết hay ho trên mạng, cậu xem được rất nhiều trend trên tiktok, điều này giúp cậu nâng cao trí tưởng tượng, không bị lùi lại trước sự bùng nổ của kỉ nguyên số, thời đại của gen Z, media và sự sáng tạo.

Hơn nữa, cậu còn học hỏi được rất nhiều thứ mới lạ từ những người cậu gặp hàng ngày, hay đơn giản là cậu đã dám vượt qua nỗi sợ và thử một điều nho nhỏ nào đó…

Cậu đang làm rất tốt đó chứ, chỉ là nó vô hình, nó đang tiềm ẩn bên trong cậu, nó chưa tạo nên thành quả nhất định nên cậu chưa nhận ra và không công nhận nó thôi.

 Nếu một năm trôi qua mà chỉ có niềm vui thì thật nhạt nhẽo, nhỉ?

Con người chúng ta luôn hướng tới sự phát triển, tốt đẹp hơn mỗi ngày. So với sự vui vẻ, thành công thì nỗi buồn, thất bại giúp chúng ta trưởng thành hơn nhiều. Giờ thử nghĩ về những cuộc tình đã qua nha, kí ức của cậu sẽ khắc sâu về một mối tình êm đềm hay nhiều biến cố hơn? :vv

Vào những ngày cuối cùng của 2022, tớ mong cậu bỏ lại những thứ tiêu cực, mối quan hệ toxic ở phía sau, hẹn hò với bản thân nhiều hơn, dám đối diện với những nỗi sợ vô hình và hoàn thành được tất cả các mục tiêu đã đặt ra ở 2023 nha.

Năm mới, tớ nghĩ cậu nên khen bản thân thật nhiều vì cậu tuyệt vời hơn những gì cậu thấy đó ❤

You may also like

Leave a Comment