KHOẢNG 50 NGƯỜI VIỆT NAM XẾP HÀNG 6 TIẾNG MUA IPHONE 14 APPLE STORE Ở SINGAPORE NHƯNG BỊ NHÂN VIÊN MỜI VỀ, KHÔNG CHO VÀO

by admin

CHẮC LÀ STORE SỢ KHÔNG ĐỦ MÁY BÁN THÔI ẤY MÀ ??

Từ đêm ngày 14/9, nhiều người Việt tự đến xếp hàng trước cửa Apple Store trên đường Orchard, Singapore. Những người này ở đây để tìm số thứ tự ưu tiên, được mua iPhone 14 series sớm, mang về Việt Nam. Phải đến sáng ngày 16/9, thiết bị mới được mở bán.

Tuy nhiên sáng ngày 15/9, nhân viên Apple đã yêu cầu nhóm khách này giải tán khỏi khu vực tiền sảnh của cửa hàng. Trước khi bị giải tán, những người này đã xếp hàng được hơn 6 tiếng, với số lượng khoảng 50 người.

Bên cạnh đó, người Việt mua iPhone ở Singapore thường không đặt hàng qua trang chủ Apple để tối ưu lợi nhuận. Máy mua qua website công ty, khi trả hàng sẽ không được hoàn thuế tại sân bay. Khoản này tương đương 2-3 triệu đồng, là một phần chênh lệch lớn với người mua hàng.

Hiện tại, những người Việt xếp hàng ở Apple Store đang dần rời khỏi khu vực này. Họ cho biết sẽ quay lại vào khung giờ buổi chiều, để xem có thay đổi gì từ phía Apple không.

Theo Zing

You may also like

Leave a Comment