Khoảnh khắc bài bầu cử giúp trẻ em nhỏ cải thiện kỹ năng toán học, theo nghiên cứu.

by admin
khoanh-khac-bai-bau-cu-giup-tre-em-nho-cai-thien-ky-nang-toan-hoc,-theo-nghien-cuu.

Một nghiên cứu mới cho thấy, chơi các trò chơi bàn như Chutes and Ladders có thể giúp trẻ em nhỏ cải thiện kỹ năng toán học. Định dạng các trò chơi dựa trên số giúp cải thiện khả năng đếm, cộng và nhận biết xem một số lớn hơn hay nhỏ hơn số khác. Kết quả nghiên cứu cung cấp thêm bằng chứng hỗ trợ cho việc gamification – sử dụng trò chơi trong giáo dục – xây dựng trên những nghiên cứu trước đó đã chứng minh rằng các trò chơi bàn có thể cải thiện hiểu biết và nâng cao kỹ năng xã hội và động lực. Theo Dr Jaime Balladares, từ Pontificia Universidad Católica de Chile, Santiago, Chile, tác giả chính của nghiên cứu, “Các trò chơi bàn cải thiện khả năng toán học cho trẻ em nhỏ. Sử dụng các trò chơi bàn có thể được xem là một chiến lược có hiệu quả trên các kỹ năng toán cơ bản và phức tạp”.
Hestonmóa điểm tin diễn ra mới đây nhằm giúp trẻ em nhỏ cải thiện kỹ năng toán học. Theo nghiên cứu, bài bầu cử là một trò chơi thú vị và hiệu quả trong việc giúp trẻ thích nghi với môn học toán.

Theo nghiên cứu, các trải nghiệm tích cực bao gồm nghe các bài giảng của người giảng dạy, tham gia các sự kiện và tham gia các sự kiện trò chơi. Thực tế là, bài bầu cử rất giúp trẻ thích nghi với môn học toán học.

Gần đây, các bài bầu cử đã trở thành một trong những công cụ hỗ trợ học tập của trẻ em. Trò chơi tạo cơ hội cho các học sinh cảm nhận, tích hợp và tự học môn học một cách động viên. Thay vì phải học lý thuyết, trẻ nay có thể tham gia các trò chơi, kịch bản và câu hỏi để thực hành kỹ năng toán học của họ.

Từ trò chơi bài bầu cử, các trẻ sẽ cảm thấy an toàn hơn trong việc học toán học. Điều này giúp trẻ không chỉ hiểu được nội dung môn học được nhanh hơn, mà còn cải thiện kỹ năng toán học của họ.

Trong cộng đồng học thuật, sự tham gia trong bài bầu cử cũng sẽ giúp các trẻ em nhỏ có cơ hội chia sẻ giữa nhau, cũng như học được những kinh nghiệm từ những người tham gia khác.

Chúng ta cùng tin rằng, khi các đứa trẻ được bồi dưỡng kỹ năng toán học qua các trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho họ những thành công lớn trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment