Khoảnh khắc gọi lộn số muốn đội quần nhất của mấy ông là gì vậy?

by admin
r/AskReddit

Khoảnh khắc gọi lộn số muốn đội quần nhất của mấy ông là gì vậy?
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/haa7kg
_____________________

u/whateverspicegirl (2.9k points – x1 wholesome)
Hồi tui còn bé, gia đình tui sống cách nhà ông bà tầm 4800km vì vậy gia đình tui không thường thăm ông bà thường xuyên cho lắm. Một buổi tối đẹp trời nào đấy, bà tui điện thoại cho nhà tui, tui là người trả lời cuộc gọi đó. Tụi tui tám dzui gần chết tầm đâu 10 phút rồi bà nói sai tên của tôi và chào tạm biệt. Tui tỉnh lại liền luôn á và cả nhà nhận ra là người bà bên kia gọi nhầm số…

>u/zh_13 (1.3k points)
Chúc mừng ông, giờ ông có 2 người bà luôn nhaaa.

>>u/EradiKate (1.2k points – x1 silver)
…Thì ai cũng vậy mà cha.
_____________________

u/Overcookedcookie (2.8k points)
Tui tỉnh dậy và nhận được một đống tin nhắn nói tui là một người đàn ông cắm sừng một cô vợ hay người yêu nào đó ( Mà vô lý ở chỗ tui là phụ nữ, tui còn không làm việc ở chỗ mấy người đó nói nữa). Nhưng mấy người đó cũng được vì lúc tui nhắn tin giải thích thì mấy người đó xin lỗi chân thành lắm.

>u/Diredoe (494 points)
Thằng cha kia nhắn cho tui một tràng tin nhắn nói rằng anh tôi ngủ với phụ nữ đã kết hôn nên ổng nhắn tin với mọi người phụ nữ trong danh sách bạn bè của anh tôi trên facebook để cảnh báo anh tôi là fuck boy và anh tôi sẽ lừa dối họ.

Tôi hỏi anh tôi và ổng trả lời là “Ủa thằng cha khùng điên đó cũng nhắn tin cho em hả? Anh ngủ với vợ nó từ hồi học cấp 3 rồi ( gần 30 năm trước) và còn không gặp lại cô ấy từ đó nữa. Anh không biết thằng cha đó chơi trúng đồ gì nữa”.
_____________________

u/brandnamenerd (3.2k points)
Tôi cũng bị gọi lộn số mấy lần. Tôi có cái điện thoại riêng của mình vào năm 18 tuổi và cái số điện thoại đó từng là của một người phụ nữ tên Sandra.
Tôi biết cổ có bầu bằng cách được nhiều người lạ gọi và chúc mừng tôi vì điều đó. Sau khi nhận ra được tui không hiểu họ nói cái gì thì họ hỏi tôi số mới của cô ấy. Bớt vô lý đi mấy ba tui làm gì có nên tui thường lơ luôn.

Tui cũng nhận được tin nhắn thoại vài lần từ chỗ làm của Sandra và có một cái nghe nghiêm trọng lắm. Từ những gì tui hóng hớt được thì cô ấy là y tá ( hoặc ít nhất là làm việc ở bệnh viện) và họ cố nhờ cô ấy làm thay ca. Tôi cố gọi lại để xem thử có giúp được gì không nhưng người trả lời cuộc gọi như cái đách què dzậy á.

Năm trước tôi nhận được cuộc gọi nói về “Con trai của tôi” và lý do nó dính vào chuyện gì đó. Tôi nghĩ rằng nó chính là thằng nhóc con của Sandra và giờ nó đang gặp chuyện ở trường. Tôi cũng không hiểu tại sao người ta lưu số cũng lắm thế, thật sự hong hiểu nổi.

Lần cuối cùng là tôi nhận được cuộc gọi về đơn thuốc của vợ chồng Sandra. Tui còn không đếm nổi số lần tui gọi trực tiếp để sửa nữa nhưng mà hình như họ cài tự động điền là số của tôi. Tôi không nhận được lời nhắc trong vài tuần rồi nên tôi nghi cuối cùng dược sĩ cũng gọi cho đúng người.

>u/Catnap42 (563 points)
Rồi bà có lấy thuốc không? Tui nghĩ người cần đống thuốc huyết áp là má đó.
_____________________

u/TempoThePringleKing (6.6k points)
Tui vừa nhớ ra vài ngày trước tui cũng bị người ta gọi lộn số. Họ tự giới mình một cách rất là chợ búa, còn nói rằng cuộc gọi sẽ được ghi âm để làm bằng chứng chống lại tôi trước tòa. Rồi họ nói họ tìm “Rebecca” và tôi nói mấy cha lộn số rồi kìa.

Họ hạ giọng ngay lập tức và xin lỗi tui rồi cúp máy.

>u/zubble12 (2.7k points)
Tui thắc mắc là Rebecca thật sẽ làm gì để xách dép chạy khỏi cuộc gọi này nhỉ?
_____________________

u/wendall93 (3.6k points)
Mỗi lần có ai gọi cho đường dây thông tin 411 của nhà mạng AT&T hỏi thời gian ở thành phố Seattle bang Washington thì nó sẽ tự động chuyển tiếp qua số của tui nên tui nhận được quá trời tin nhắn thoại của người già đang khó chịu luôn á. Tui ớn cái cảnh trả lời điện thoại lắm, tui toàn trả lời ” Tôi không biết tại sao họ lại chuyển tiếp cho tôi nhưng bây giờ là 1 giờ 30 phút chiều”. Thằng cha bên AT&T tưởng tui khùng điên cố gắng giải thích cho đến khi tui gọi lại cho ổng và khi ổng trả lời thì tui kiểu “Đúng rồi, là tui đó má”
____________________
Bài đăng của bạn Lý Nguyên Mạnh trong group:
https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/567729904137222
Edited by https://rvnweb.site

You may also like

Leave a Comment