Khoảnh khắc xấu hổ nhất từng xảy ra với bạn là gì?

by admin
Khoảnh khắc xấu hổ nhất từng xảy ra với bạn là gì?Trả lời: Shailesh Meghwal

Chắc chắn sẽ là một trò vui nhộn nhưng mà xấu hổ, vì vậy hãy bắt đầu!

Lúc tôi lớp 11, ừm khoảng 2 năm trước. Tôi đã phải lòng một cô gái tên là Aasma. Nhiều bạn bè của tôi cũng phải lòng cô ấy vì cô ấy là cô gái xinh đẹp nhất trường.

Chúng tôi thực sự có một cuộc thi rất quan trọng. Cô ấy học rất chăm chỉ nên khá là khó nói chuyện với cô ấy và tôi là một chàng trai nhút nhát, vì vậy không gì có thể tệ hơn thế này. Cô ấy chính xác trông như hình.

Một ngày nọ, trong giờ nghỉ trưa, tôi đi xuống cầu thang ở tầng trệt để đóng tiền ở văn phòng. Tôi đang vội vàng vì chuông reo và tôi còn phải ăn trưa. Vì vậy, tôi đang chạy xuống cầu thang và đúng là Aasma đã cản đường tôi khi cô ấy có một đống tài liệu và tôi không thể nhìn thấy cô ấy.

Vậy điều gì đã xảy ra tiếp theo? Tôi đã ở trên cô ấy, cô ấy đã ở dưới sát tôi. Tôi hoàn toàn xấu hổ khi toàn bộ thầy cô giáo, học sinh trong sân chơi, nhiều phụ huynh đang theo dõi chúng tôi, điều tồi tệ nhất là bạn bè & cả lớp từ cửa sổ lớp học của tôi đang xem điều này và

Ai đó hét lên tựa đề của một bài hát thường xanh “Aaj mein upar, aasmaa neeche” từ cửa sổ lớp học.

Dịch: “Hôm nay tôi đang ở trên đỉnh và aasmaa (bầu trời) ở dưới tôi”

Aasmaa: ý chỉ tên cô gái crush của OP

Ôi chúa ơi !!! Cả trường phá lên cười. Cô ấy nhanh chóng đứng dậy và chạy vào lớp trong bối rối và thậm chí để lại các tài liệu ở đó luôn. Tôi hoàn toàn trống rỗng vào thời điểm đó vì tôi cảm thấy xấu hổ hoặc là gì Chúa mới biết được.

Khi tôi đến lớp, mặt tôi như một quả cà chua đỏ và ngay cả giáo viên trong lớp cũng đang cười với tôi.

Tôi đến gặp Aasma và nói “Hey, tôi xin lỗi” và cô ấy trả lời “Không sao cả” và phần tệ nhất, tôi trả lời: “Cảm ơn” vì tôi không biết phải trả lời gì. Cả lớp lại cười ồ lên khi họ hiểu “Cảm ơn” theo một nghĩa khác.

Tôi đã rất ngại và xấu hổ đến nỗi tôi đã không đi học trong 2 ngày tiếp theo 

Từ hôm đó, tôi không bao giờ chạy khi xuống cầu thang.

Cảm ơn bạn đã cười,

Chúc bạn một ngày tuyệt vời phía trước 

 

You may also like

Leave a Comment