KHỐI RUBIK “HẠI NÃO” HƠN LÀ CẢI THIỆN NÃO, MÀU GRADIENT LẠI CÒN ÁNH KIM 

by admin

Cuộc sống chưa đủ khó khăn hay sao?

Bạn nghĩ việc giải được cục rubik 3×3 đã là rất khó, đi.ên đầu vô cùng? Đúng rồi đó, nhưng đây có cục này không những “h.ại não” mà còn “h.ại mắt” hay thậm chí “h.ại luôn tứ chi” vì chả biết xoay đi đâu. Và đó là cục 3×3 phiên bản “impossible” được chế tác bởi hãng Bandai Namco’s Megahouse Co. – khó hơn rất nhiều so với bản gốc.

Tò mò vì sao nó khó? Đây, thay vì bạn có thể nhìn rõ các màu xanh vàng đỏ một cách rõ ràng của một cục rubik bình thường, nhưng với impossible thì các mặt gần như giống nhau! Là sao ta? Vậy cần gì giải ta? Không đâu, các mặt đều có màu xanh đen nhưng với độ đậm khác nhau “một chút”, nếu để ý thật kỹ từ một góc độ xác định sẽ nhìn ra. Nhưng tất cả 54 ô đó đều có ánh kim, nên là bạn nhìn góc độ khác là nó giống nhau luôn, từ đó bạn không thể áp dụng các nguyên tắc nhìn theo hình học không gian cổ điển nữa!

Vì nó rất khó nên nhà sản xuất chỉ bán nó cho ai thực sự có khả năng, bằng cách test tại chỗ. Người bán sẽ đưa bạn cục 3×3 cổ điển, bạn giải nó “ez game” thì mới bỏ 30 đô ra mua được. Bằng không thì dắt theo ai giỏi giải để mua giùm đi ?

P/s: Nhiều khi giải xong tưởng xong rồi, sáng mai đem ra xem lại thấy sai sai =)))

(Cre: Odditycentral
Via Lost Bird)

You may also like

Leave a Comment