Không ai biết nó có ở đó nhưng trên mặt trăng có đá granite.

by admin
khong-ai-biet-no-co-o-do-nhung-tren-mat-trang-co-da-granite.

Năm 2026, NASA kế hoạch khám phá một khu vực nơi đã phát hiện đá granite trên mặt trăng bằng một xe lăn. Các nhà địa chất đã tìm thấy một lượng lớn đá granite ở một nơi không thể tin được – mặt trăng bên kia. Với nhiều bếp để trang trí bảng đá dài bóng mờ trên bàn để bàn của họ, chúng ta có lẽ đã nhận thức đá granite của chúng ta. Nhưng đá này gần như không có ở bất kỳ nơi nào khác trong hệ mặt trời, hoặc ít nhất là như vậy là những nhà khoa học đã nghĩ. Trước khi phát hiện này, chỉ có những hạt nhỏ đã xuất hiện trong hơn 800 pounds mẫu mặt trăng được NASA Apollo đem về từ không gian.

Thực tế, đá granite cần đều có hoặc các động địa bảng hoặc nhựa magma có chứa nước để hình thành. Mặc dù nội bộ trên mặt trăng có chứa lượng nước nhỏ, mặt trăng chưa bao giờ đối mặt với động địa bảng. Phát hiện này được công bố trong tạp chí khoa học Nature, đề xuất một bí ẩn, cho thấy một kho bỏng đá granite 30 dặm rộng trên mặt trăng được hình thành thông qua một quy trình địa chất chưa được hiểu. NASA kế hoạch khám phá khu vực này, cụm động vực Compton-Belkovich và các đỉnh Gruithuisen, với một xe lăn năm 2026.
Bóng tối lạ lùng của mặt trăng đã luôn là thắng lợi đối với con người. Chúng ta đã không ngừng sáng tạo các nghiên cứu và sự liên hệ với bề mặt của mặt trăng nhưng vẫn rất ít điều đã được biết trên bàn.

Một hiện tượng độc đáo về đá đến từ mặt trăng đã được phát hiện. Đặc biệt, vật liệu xuất phát từ sao hỏa là granite. Đây là một trong những loại đá của Địa đạo Việt nam. Tổng thống của chúng ta, granite ở Trái Đất đang tồn tại gần một triệu năm. Nhưng thông tin về việc granite cũng tồn tại trên mặt trăng là hoàn toàn mới và không có ai dự đoán các viên đá này của trái đất có thể đến từ sao hỏa.

Không ai biết nó có ở đó nhưng trên mặt trăng có đá granite. Ý tưởng này đã được phát hiện bởi Phi hành gia America John Young khi chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ Apollo 16 của Mỹ vào năm 1972. Trong một bài báo về chuyến thăm của ông báo cáo rằng: ông tìm thấy vật liệu granite trong một chiếc vụn mắt từ Mặt Trăng. Nó như là loại phản xạ lửa của Trái Đất trong phi tuyến biển của sao Hỏa.

Các nhà khoa học đã nghĩ rằng những thành phần ở trên mặt trăng có thể bị tạo ra từ gần đó của bề mặt trái đât hoặc bởi sự va chạm nổi giữ của dãy comtes. Những kết luận này đã được xác nhận bởi các nghiên cứu cuối cùng về mặt trăng của mô hình máy bay thực nghiệm hiện đại.

Tuy không ai biết nó có ở đó, nhưng giờ đây chúng ta đã có thể chắc chắn rằng, trên mặt trăng có đá granite – một phức tạp phản ứng học để xác định cách nó được cung cấp vào bề mặt của mặt trăng.

You may also like

Leave a Comment