KHÔNG AI CÓ THỂ NGĂN CẢN BẠN TỐT HƠN, TRỪ KHI NGƯỜI ĐÓ CHÍNH LÀ BẠN

by admin

Bạn nhất định phải biết điều này, nếu như bạn mỗi ngày đều nằm dài trên giường xem phim và lướt video , không vận động, không dưỡng da, không lo học hành. Đêm đến lại hoài nghi nhân sinh vậy thì bạn sớm muộn gì cũng toang.

Chỉ lương thiện thôi thì không đủ, bạn phải ưu tú. Cuộc sống chính là phải gặp núi mở đường, gặp sông bắc cầu. Thực ra điều mà có thể làm bạn tốt lên chỉ có sự kỷ luật với sự tự tin. Không ai có thể ngăn cản bạn trở nên tốt hơn, trừ khi người đó chính là bạn.

Bạn luôn bỏ giấc mơ của bạn ở tương lai. du lịch thì thôi để chuyến khác, muốn làm việc gì cũng hẹn lần sau. Sau đó, tại một thời điểm nào đó trong tương lai, bạn đột nhiên bị thời gian đánh bại rồi.

Tương lại được đề cập đến cũng chẳng qua những lời nói mà thôi. Tất cả những viện cớ chẳng qua chỉ là bao biện cho sự trì hoàn và lười biếng của chính bạn mà thôi, không có chuyện lãng phí thời gian, mà bạn đang lãng phí chính bạn.

Làm gì có chuyện tương lai đang đợi bạn, bạn chỉ có hiện tại. Nếu bạn còn không nỗ lực, thì tương lại của bạn cái gì cũng không có cả. Cố lên ///

You may also like

Leave a Comment