KHÔNG CHUỘC CON VỀ KỊP, KHI GẶP LẠI CON CHỈ CÒN LÀ NẮM TRO TÀN

by admin

Được của má vốn là chàng thanh niên khoẻ mạnh, rắn rỏi, từng đương đầu với sóng gió biển cả. Vậy mà chỉ sau vài tháng, con chỉ còn là đống tro tàn.

Suốt mấy ngày liền, gia đình anh Nguyễn Xuân Được (ngụ Bình Thuận) không thể nào chợp mắt được, đôi mắt ai cũng sưng húp, trĩu nặng.

Trước đó, do cuộc sống ngày càng khó khăn nên anh Được bỏ nghề đi biển, nghe lời bạn sang Sihanouk (Campuchia) để làm việc cho một công ty game. Gia đình cũng không rõ về công việc, nơi ở, sinh hoạt của anh tại xứ người, chỉ biết rằng thi thoảng, anh lại nhắn tin cho em gái đầy buồn rầu.

Khi thì bị bỏ đói ròng rã mấy ngày, lúc bị chích điện do không hoàn thành chỉ tiêu. Khoảng 2 ngày trước khi nhận được hung tin, anh Được khẩn khiết nhờ người nhà mang tiền sang chuộc mình.

Cô Trần Thị Lai (mẹ ruột anh Được) dường như ngất lịm khi nhận được tin con trai nghĩ quẩn nơi xứ người, thi thể đang được gửi ở một ngôi chùa. Dù đã chuẩn bị được passport, nhưng gia đình không tài nào có đủ tiền để sang Campuchia nhận lại con.

Về thông tin anh Được, đã nhờ người bạn bên Campuchia xác minh, anh đang nằm tại ngôi chùa Stung Meanchey, Phnôm Pênh. Mỗi ngày trôi qua phải tốn 50USD (Hơn 1,1 triệu đồng) để bảo quản thi thể. Đến thời điểm này cần hơn 70 triệu để đưa anh về nước.

Cre Lê Phong

You may also like

Leave a Comment