Không có lời hứa hẹn nào khiến chúng ta an tâm hơn số dư trong tài khoản đâu…

by admin

Mình là nữ, nay 32t. Theo như các cụ tuổi mình mà chưa lấy chồng là ế, quá lứa lỡ thì lắm luôn, nhưng mình lại thấy lập gia định lúc nào hợp lý là được, và đến giờ mình thấy mọi chuyện rất suôn sẻ với mình ?

Năm 23t tốt nghiệp ra trường, lác đác có vài bạn lấy chồng, mình cong đít đi làm, vẫn còn trẻ, không có gì phải vội. Công việc nặng, lại còn phải học thêm, thực sự rất bận, nhưng may mà còn trẻ, còn học được.

Năm 25-26t, rất nhiều đám cưới, mình vẫn đi làm, lương đã cao hơn nhiều rồi, không sao, tầm này đang tuổi gây dựng sự nghiệp, yêu đương cũng có nhưng mình chưa muốn kết hôn.

Năm 28-29t, hầu hết bạn bè đều đã lập gia đình, fb ngập ảnh con cái của các bạn. Mình có chút sốt ruột, nhưng lúc đó mình vừa có thêm nghề tay trái đang ngổn ngang lu bu. À mình mua được nhà riêng năm 29 tuổi luôn. Đây là thời điểm mình chia tay ny vì ảnh ngoại tình nè, hơi buồn chút nhưng mình còn tiền, thật may mắn là tiêu đến lúc hết buồn mà vẫn chưa hết tiền :)))
Đã thế Tết năm đó họ hàng lời ra tiếng vào rất nhiều về việc mình “gần 30 còn õng ẹo để thằng kia ko chịu đc nó bỏ cho” ?

Năm 30t, nhân viên của mình cũng lũ lượt kết hôn, bạn bè có đứa lục đục ly hôn, số dư trong tk của mình càng ngày càng khiến mình yên tâm. Bố mẹ mình trước đây sợ mình ko lấy đc chồng thì giờ sợ mình lấy nhầm chồng ?

Năm 31t mình mua oto, Tết năm đó họ hàng lật mặt như bánh tráng, mình trở thành tấm gương “lấy chồng thì phải lấy thằng tử tế, ko thì cứ như nó cũng được” =))))

Năm nay mình có ny hồi đầu năm, kém mình 1 tuổi nhưng rất chín chắn chững chạc. Mình định yêu thêm 1-2 năm nữa để tiết kiệm thêm tiền sinh con cho thoải mái những lỡ có bầu luôn rồi, ăn Tết xong sẽ cưới. Nhà chồng tương lai lúc đầu ko đon đả với mình lắm vì mình lớn tuổi hơn chồng, nhưng sau khi biết mình đã có quãng tuổi trẻ nghiêm túc phấn đấu như thế nào thì các cụ thỉnh thoảng lại chép miệng “khổ thân, con gái con đứa việc gì cũng đến tay”

Mình vẫn nhớ có câu này “cơm người khổ lắm ai ơi, đâu như cơm mẹ vừa ngồi vừa ăn”, nên đừng tin cái chuyện “tôi nuôi em” nhé.
Ai may mắn có thể tìm thấy tình yêu sớm, có gia đình hạnh phúc thì thật là tốt. Nhưng nếu ko thì cứ chậm mà chắc thôi. Không có lời hứa hẹn nào khiến chúng ta an tâm hơn số dư trong tài khoản đâu ?

You may also like

Leave a Comment